Ai Vì Ai

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Kim Tiểu Long; Hoàng Hiệp (Beat); Phúc Béo; Hoàng Hiệp

Chờ ai, trông ai, ngóng ai. Nhớ ai mà đợi mãi, đợi hoài. Vì ai, sao ai bỏ ai. Để cho câu hẹn thề úa phai. Ai đã theo ai rồi, đã quên ai rồi. Chuyện tình yêu, như con nước trôi. Nước lớn, nước ròng lẻ loi, một dòng trôi. Ai.

Ca Dao Tình Mẹ (Ca Dao)

Tác giả: Đặng Quang Vinh

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Hoàng Châu; Đan Phương; Thanh Thúy (Trẻ); NguoiDepDiamond; Hương Thủy; Hương Giang; Ngô Quốc Linh; Thanh Ngân; Thùy Trang; Tú Minh; Vũ Luân; Vũ Luân & Thoại Mỹ; Hoàng Duy (Kiếp Mồ Côi); Ngọc Kiều Oanh; Văn Hương; Hoàng Tú Minh; Huỳnh Tùng & Bằng Chương

Mỗi đêm mỗi thắp đèn trời. Cầu cho cha mẹ sống đời với con. Còn cha còn mẹ thì hơn. Không cha không mẹ như đờn đứt dây. Đờn đứt dây còn xuây còn nối. Cha mẹ mất rồi con chịu mồ côi. Mồ côi khổ lắm ai ơi. Đói cơm không ai.

Có Bao Giờ

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Tâm Phương Anh; Mạnh Quỳnh; Tuấn Vũ; Quang Lê

Em có bao giờ nhớ kỉ niệm xưa. Hai đứa chung một đường về đón đưa. Nhà em đầu xóm lau thưa. Nhà anh một mái tranh xiêu. Tháng năm nắng dãi mưa dầu... Anh nhớ một lần chúng mình giận nhau. Em bắt anh tìm nụ hồng biếu.

Đêm Buồn (Đêm Buồn (Diệu Hương))

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Trần Cao; Ngọc Anh; Quang Dũng; *DK*; Hoàng Nguyên; HKL; Phạm Cao Tùng

Đêm ôi từng đêm cùng tiếng buồn rơi hắt hiu. Vang trong hồn tôi là những chuỗi sầu đắng môi. Tôi không làm sao cầm giữ tình yêu đã qua. Nghe như từng giây từng phút biến thành tro tàn. ĐK:. Hỡi tình yêu là những vết.

Khúc Biệt Ly

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Giấc mơ còn đây, vẫn luôn nồng say. Vẫn trong vòng tay, rồi đành lòng ra đi. Hỡi em vì sao, lãng quên ngày nao. Lãng quên khát khao, để tình mình xanh xao. Những tháng ngày đắm say. Phút ban đầu nguyện thề sẽ mãi bên nhau.

Lá Trầu Xanh (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Đỗ Bích Loan; Tài Linh; Trang Anh Thơ; Ngọc Huyền; Yến Thu; TTG; Thu Thảo

(vọng cổ). (1) Anh hứa với em khi mình nên duyên nên nợ. Thì một miếng trầu xanh cũng nên vợ nên chồng. Cau thắm trầu xanh sẽ thêm đượm thêm nồng. Mỗi sớm tinh sương gánh trầu ra chợ. Trên con đê dài thoăn thoắt đôi.

Làm Sao Quên Em

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Huy Vũ

Rồi ngày nắng cũng tắt khi người đi. Rồi hạnh phúc cũng chết khi biệt ly. Còn lại gì phút cuối cho nhau. Hay chỉ là những lời thương đau. Ngày em đến bên anh nồng say. Ngày em đến chia đôi vòng tay. Anh loay hoay không tìm.

Lý Nghĩa Tình

Tác giả: Trung Lê

Ca sĩ: Karaoke Beat

Karaoke: Tấn Lợi (Karaoke)

Ca sĩ khác: Dương Ngọc Thái; Tấn Lợi; Huỳnh Thái Sang

Nhớ những ngày, mình về đây mà nghe con sáo nó kếu giữa đồng. Ơi câu hò, vùng điệu Lâm Thôn, mà thương em, tình như con nước sáo đi lấy chồng. Bỏ lại mình anh thương nát con tim. Có những chiều, mình cùng nhau về xem con.

Ngày Tết Việt Nam

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Vy Oanh; Various Artists & Tố My; Trung Quang; Hà Vân; Hương Giang & Quỳnh Vi & Tóc Tiên & Diễm Sương & Nguyệt Anh & Kỳ Phương Uyên; Hợp Ca (Thúy Nga); Hứa Như Ý

1. Hoa đào hoa mai thắm hương xuân. Những cành hoa mang phước lộc. Gia đình về đây kể nhau nghe. Một năm mới với bao niềm vui. 2. Xuân về ngoài sân ngát hương thơm. Mái nhà cùng nhau ấm lòng. Nghe tình xuân thắm trong lời.

Nghi Ngờ

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Karaoke Beat

Ca sĩ khác: Kỳ Phương Uyên; Huy Vũ

Em đâu hay khi ta chia tay đã bao tháng ngày vẫn không thể quên anh. Anh đâu hay con tim em nay vẫn mang đợi chờ người quay về bên em. Có lúc em như người điên cứ lang thang trong màn mưa tìm kiếm kỉ niệm, tìm lại môi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Karaoke Beat