Nếu Có Một Ngày

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Huy Vũ; Á Đông

Ngày quen anh làm tim em nhớ hoài hình bóng dáng anh hôm nào. Bao đêm cho em như bay lang thang với biết bao cô đơn. Em đi cho anh đây chẳng còn gì nữa vì em đi rồi. Em ơi Cho anh đây bao năm qua sống với bao đau.

Ngày Chia Tay

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên; Andy Quách

Ngày chia tay em lau khô nước mắt. Tình đôi ta thôi như vỡ tan, thuyền yêu đương nay trôi mau, quên đi dòng sông vắng. Ngày chia tay anh đây luôn mong nhớ, tình yêu của đôi ta nay đã mất rồi, giờ đây phương xa hai.

Người Đẹp Trong Tranh

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Hà Phương

Ngày xưa có một bức tranh tuyệt trần. Chàng trai yêu người thiếu nữ trong tranh. Khi mới gặp nhau sao nặng tình. Khi mới vừa quen ngơ ngân lòng. Hỡi người trong tranh sao người cứ mãi lặng thinh. Rồi một đêm có nàng.

Nói Dối

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan

Lỡ yêu rồi, xin thật lòng. Tình yêu thường đến những khi không gở. Lỡ yêu rồi, xin đừng phai. Xin chớ vui đùa, vì tình tan vỡ... ơ hỡ. Nói dối trách anh thường nói dối. Nói dối trách anh không ngại ngùng. Nói dối đón đưa.

Nỗi Nhớ Nhạt Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý; Lương Tùng Quang

Ngồi im trong đêm vắng. Nhớ anh yêu vô vàn. Sao anh không quay trở về. Từng đêm ôm nhung nhớ. Bóng anh yêu mịt mờ. Con tim đầy những thương đau. Ngày xưa anh đã nói. Sẽ yêu nhau trọn đời. Yêu đương không bến bờ.

Nỗi Vô Tình Ngọt Ngào

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên

Vô tình ta gặp nhau.. trên giòng đời vội vã. Vô tình ta gặp nhau.. một khoảng trời thật xa. Nỗi vô tình nào.. níu kéo đời nhau. Vui buồn ta cùng chia.. ngỡ đâu là mộng ước. Thôi rồi xa từ đây, mắt lệ nhòa nào cay. Sóng xô.

Nụ Hôn Lừa Dối

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Ngân Khánh

Khi con tim ngày xưa mộng mơ. Lời anh nói mãi mãi những câu dối lừa. Là những câu... đớn đau khi ta còn nhau. Khi con tim vội trao tình yêu. Mà đâu dám nói đến phút giây lỗi lầm. Tình đắm say... vỡ tan khi không còn yêu.

Ôi Tình Yêu 2

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên

Có trái tim biết buồn, có những trái tim biết buồn. Có giấc mơ đã tàn, tình yêu thường hay lỡ làng. Có mấy ai biết cười, có những nói năng đón mời. Có phút giây ngỡ ngàng, tình yêu thường hay phũ phàng. Có những.

Rồi Anh Cũng Ra Đi (Rồi Em Cũng Ra Đi)

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Diễm Liên; Nguyền Hồng Nhung; Thanh Hà

Rồi anh cũng ra đi bỏ lại em cô đơn một mình. Rồi anh cũng ra đi bỏ lại đây một trời nhung nhớ. Chiều hoàng hôn chiết bóng lặng lẽ mỗi mình em. Trên con đường xa mờ không bóng anh. Rồi ta cũng chia tay chuyện yêu đương.

Rồi Cũng Ra Đi

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên

Rồi anh cũng ra đi. Bỏ lại em cô đơn một mình. Rồi anh cũng ra đi bỏ lại đây một chiều nhung nhớ. Chiều hoàng hôn chiếc bóng lặng lẽ mỗi mình em. Trên con đường xa mờ quanh bóng ai. Rồi ta cũng chia tay chuyện yêu đương.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân