Anh Vẫn Còn Yêu

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: V.Music

Cố nói với em một câu thôi. Mai là ngày ta phải quên nhau rồi. Nhé em chỉ là giấc mơ thôi. Có lẽ sẽ quên theo thời gian. Và cố nói với em một câu thôi. Để ngày mai mình không còn cố bước chung đường. Xa rồi cô đơn trên.

Chỉ Mong Em Yêu Thêm Lần Nữa

Tác giả: Lil Nguyễn

Ca sĩ: V.Music

Phải chăng níu kéo sẽ có hy vọng. Phải chăng níu kéo thì lại có em. Ngày nào đó em sẽ yêu lại. Mà em đâu hay tôi đang vì em làm ra biết bao điều. Chỉ mong trái tim em thuộc về anh. Dù câu yêu em anh đã hết lòng.

Cơn Mưa Chiều Nay

Tác giả: Phạm Trọng Tâm

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & V.Music

Ca sĩ khác: Đào Bá Lộc; Châu Gia Kiệt

Hạt mưa nào rơi thật êm trong trái tim em. Hạt mưa nào rơi thật êm ướt đẫm vai em. Để tâm hồn em đầy vơi nhớ thương. .. mơ về anh. Tìm trong hạt mưa ngày xanh không nắng long lanh. Tìm trong hạt mưa ngày xưa em bước.

Cry Me A River

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: V.Music & Sơn Ngọc Minh

Ca sĩ khác: Michael Buble

Now you say that you love me after being so untrue. I want you to cry. I want you to cry cry for me. I want you to cry oh cry yeah cry. Yeah I cried a river over you. Now you say that you're sorry oh for being so unkind.

Đến Với Con Người Việt Nam Tôi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: V.Music

Ca sĩ khác: CLB Giai Điệu Xanh; Hoàng Vũ; Thái Thùy Linh

Này bạn thân nơi năm châu bốn phương. Việt Nam đất nước chúng tôi xin chào. Ngày nào còn chìm trong khói bom. Mà giờ đây cất cao lời ca vang. Hà nội thủ đô con tim dấu yêu. Ngược xuôi phố xá đã vui thêm nhiều. Tàu vào.

Lỗi Lầm Thuộc Về Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: V.Music

Rồi chợt thức giấc , trống vắng trong tim , thiếu tiếng yêu thương mới đây hôm qua. Cuộc tình đôi ta ngỡ chẳng phai nhòa , nhưng giờ thì cũng đã cách xa. Lỗi lầm do anh , đã chẳng tin em, khiến trái tim em xót xa bao đêm giờ.

Lời Trái Tim

Tác giả: Kiên Trần

Ca sĩ: V.Music

Rồi một chiều nắng ấm đôi chân lang thang. Nhìn dòng người dưới phố bên nhau tươi cười. Anh chợt tin rằng: Cần làm điều gì đó cho em bây giờ. Rồi từng hồi chuông ngân chỉ mong gặp người. Mong gặp em có nhau chiều nay. Ta.

Lựa Chọn Một Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di & V.Music

Ca sĩ khác: Ngọc Linh

Người yêu ơi em luôn mơ ước. Được cùng anh. Khắc tên hai đứa mình lên vì sao ái tình. Người yêu hỡi trăm năm mình. Chỉ có chung đôi kiếp này thôi. Thì ta hãy cùng nhau. Tìm một vì sao sáng cho riêng mối tình ta. Một.

Màu Xanh Việt Nam

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: V.Music

Một màu ngập trên bao con phố thi nhau đong đưa bên hồ. Một màu dịu êm môi sắc xanh bóng cây lá non hoà cùng chiều về hàng tre xanh trong gió loay hoay nghiêng nghiêng soi mình. Bờ hồ trượt xanh thêm chất thơ khẽ ngâm.

Nếu Mai Rời Xa

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: V.Music & Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Lam Anh

Nếu mai rời xa, em và anh. Có lẽ 2 ta lặng im dòng đời mong manh. Hãy quay mặt đi, chẳng nhìn nhau. Cố giấu ướt mi lệ rơi buồn long lanh. Nếu mai rời xa, những ngày qua. Yêu dấu bao đêm tìm đâu lần thứ 2. Lời ru rất khuya.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ V.Music