I'm Not Ok

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Trung Quân & DươngK

Biết không em, anh không thể đứng bên cạnh. Làm bạn thân để nhìn em hạnh phúc. Ngày đó đôi ta bên nhau nồng ấm bây giờ. Tại vì sao em nỡ rời xa? Anh sẽ cho em được nhìn thấy tim này. Chỉ còn lại em ở đó. Xin hãy thứ tha.

Khi Ta Không Còn Nhau

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân

Đã bao đêm anh mong chờ em, đến bao giờ đôi ta có nhau. Giấc mơ này giờ còn mãi đây người sao hững hờ. Dù đã biết trước em chẳng yêu anh mà vẫn níu kéo giây phút mong manh. Người đâu hay tim anh cô đơn ngày đêm ngóng.

Khúc Xuân Yêu Đời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Phương Anh & Đăng Khoa & Trung Quân

Ca sĩ khác: Mạnh Quân & Ái Phương (New Version); Vũ Duy Khánh (remix); Mạnh Quân & Hằng BingBoong

Xuân lung linh cho ngày mới ấm áp. Mùa xuân đến sắc hoa đào tươi. Đạp xe trên phố vui, nụ cười thân ái. Ngàn tia nắng mai chan hòa rực rỡ. Tay trong phiêu bồng cất tiếng hát. Gửi lời chúc khắp bốn phương trời. Kìa chồi.

Khung Cửa Trắng

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân & Khiết Ngọc

Hạt sương đêm rơi rơi bên khung cửa trắng mờ. Ngồi nơi đây không gian cô đơn anh thầm nhớ. Ánh mắt dịu dàng mà người đã trao hôm nào, khi chúng ta vừa mới yêu.. Làm sao anh quên đi bao giây phút ngóng chờ. Ngày đôi ta bên.

Ký Ức Còn Lại

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân

Hãy để anh bên cạnh như lúc đầu. Để nắm lấy đôi bàn tay của em thật mềm. Để khi chúng ta nhìn nhau, một tình yêu bất chợt lướt qua. Làm xao xuyến khi trái tim đang ngủ yên. Bối rối khi em nhìn anh mỉm cười. Cảm giác như.

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân

Đường đông người ta vội,hè lên toàn xe máy. Ổ voi ổ trâu,chẳng biết đi đâu bây giờ. Ngược xuôi mùi tất bật. Mùi xăng,mùi vội vã. Tim chút bình yên,chẳng biết đi đâu quên sầu. Nắng lên người người đi về phía xa. 1 mình tôi.

Lời Nói Nhân Gian

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân; Trung Quân (Remix)

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng, em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu, khiến bao chàng ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết. Em đang quen biết bao nhiêu người,

Mùa Gió Cũ

Tác giả: Vũ Đặng Quốc Việt

Ca sĩ: Trung Quân

Có những khoảng trời mà ngàn lời không sao tả được. Khoảng trời đó có tình ta đang ồn ào. Lắng nghe những điều thì thầm trong tim cất lời. Này còn thương - xin giữ nhau. Một lần cho nhau tái sinh. Tiếng vỡ oà màn đêm.

Mưa Tháng Sáu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Trung Quân (solo Versio)

Ca sĩ khác: Văn Mai Hương (suy Versio); Văn Mai Hương

Bài hát: Mưa Tháng Sáu (suy Version) - Văn Mai Hương, GREY D, Hứa Kim Tuyền. Ngoài trời mưa rơi tháng sáu. Trong lòng rướm máu. Biết ta đã mất nhau. Muốn cùng anh đến nơi ngày xanh. Mà tim anh sao nỡ đành. Ngoài trời mưa.

Mùa Yêu Cũ

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Trung Quân

1. Đêm lại về. Đêm tối tăm đêm lạnh câm. Nhìn mưa hắt lên ô cửa sổ. Cuốn theo bao nhiêu tiếng lòng. Anh lại về. Giăng kín bao nhiêu niềm tin. Ngày anh mang theo. Tất cả ngọt ngào đến ai. Rồi từng chiều con tim yếu.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trung Quân