Về Phía Mưa

Tác giả: Thế Bảo

Ca sĩ: Trung Quân

Ca sĩ khác: Thế Bảo

Cũng đã lâu hai ta chẳng bước đi chung trên con phố dài. Cũng đã lâu yêu thương anh mang vứt ra ngoài kia. Giấu em vào trong từng giây phút bộn bề. Tự mình ngăn dòng ký ức ùa về. Mà khi mưa lại rơi, lòng anh vẫn chơi.

Trong Nhà Ngày Mưa

Tác giả: Orange

Ca sĩ: Trung Quân & Negav

"Trời ngoài kia sắp mưa đấy. Em có định ra ngoài không?". Vẫn là anh với câu hỏi. Mà em chẳng muốn trả lời. Vì hôm nay cuối tuần đấy. Xem phim, shopping, la cà quán xá. Thế mà cứ mưa mưa mưa chẳng ngơi. Ông trời chẳng.

Trả Lại Cho Em

Tác giả: Dương Cầm

Ca sĩ: Trung Quân

Em ngôi nhà đơn sơ. Gia đình em mơ, mơ cuộc sống yên vui. Em bên mẹ bên cha. Bên người thân quen trong nắng ấm yêu thương. Và rồi gió thét trong đêm. Ầm ầm sấm xé đêm đen. Rồi cơn lũ ác tàn cuốn phăng đi niềm vui. Em.

Tình Nào Không Như Tình Đầu

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Trung Quân

Nếu ai nói, anh còn đang nhớ em. Anh xin giấu đi con tim yếu mềm. Nếu ai hỏi, anh còn yêu phải không. Anh xin nói không, để em thấy yên lòng. Tình nào không như tình đầu. Tình nào chẳng trôi về đâu. Nhạt nhoà vết dấu tình.

Thật Thà Cho Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh & Trung Quân

H: Em mơ màng bên anh... và nghe quá đắm say.. bềnh bồng như mây bay. Tiếng yêu đương nghe rất gần.... hm hm. T: Gần anh nữa đi em, những ngón tay sao không đan vào nhau. H&T : Và chiếc môi xinh có đang khát khao. H :.

Tháng Tư

Tác giả: Công Bình

Ca sĩ: Trung Quân

Tháng tư về, gọi giấc mơ. Thời gian vụt trôi sao quá nhanh, người ở nơi ấy xa vời, hẹn ước mong manh còn không? Sáng trong, cơn mưa đầu hạ tới, mùa mưa nhẹ trôi tắm mát tôi, tâm hồn ngỡ đã khô cạn, chợt thấy mát lành.

Thả Vào Mưa

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Trung Quân

Lời bài hát Thả Vào Mưa. Mưa, một ngày vội vã không em. Như mong chờ từng vệt nắng. Sưởi ấm con tim lạnh căm. Giờ người ra đi mất rồi. Chỉ còn mưa rơi giữa trời. Lặng lẽ lần tìm giữa tiếng mưa rơi. Âm thanh của ngày xưa.

Tan Trong Mưa

Tác giả: Viễn Dương

Ca sĩ: Trung Quân

Cứ mỗi lúc cơn mưa rơi rơi trên con đường vắng tanh. Anh lại thầm nghĩ đến em. Bờ vai lạnh ướt chờ đợi một chiếc ôm từ đằng sau. Nhưng giờ đây chỉ còn tiếng mưa tí tách hòa tan với nỗi đau. Lại một lần nữa, anh.

Sẽ Là Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh & Trung Quân

Ca sĩ khác: Phương Anh & Đăng Khoa

Gọi em trong mơ đêm. Cố gắng níu lấy những ngón tay. Đã như xa rồi. Dù cho bao yêu thương. Mong manh có thấy không. Và bao nhiêu đêm qua. Trong em đến với những vỡ tan. Trói em vào lòng. Làn mưa đêm hôm nay. Lạnh.

Ô Kìa Mùa Xuân Vui

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Trung Quân & Bùi Anh Tuấn & Ali Hoàng Dương & Gin Tuấn Kiệt

Ố kìa! Mùa xuân vừa đến lấp ló dưới những cánh mai vàng. Mùa xuân vừa dang đôi tay đón những cành đào tươi. Người người rộn vang “chào mừng năm mới”. Tình yêu ngập tràn phơi phới. Một năm qua đi với bao nụ cười trên.

4 Pages1234>