Những Ngày Mưa Cô Đơn

Tác giả: Yến Nhi

Ca sĩ: Trung Quân

Mưa ngoài hiên cứ thế, từng hạt rơi. Bên ô cửa sổ, tôi nghĩ về. Những chuyện đã qua rồi, những người tôi đã từng yêu. Bao lâu rồi, giờ tôi cũng chẳng nhớ. Vẫn tự hỏi rằng mình đến bao giờ lại yêu? Cô đơn lâu rồi, có.

Nhật Ký

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm & Ái Phương & Nguyên Hà & Trung Quân & Hòa Minzy

Có ai đó từng nói ngày lòng mình đau nhất. Trời sẽ đỏ cơn mưa. Nhưng đôi khi chẳng phải. Ngày ta đau lòng nhất. Cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất. Chỉ là một ngày mà thưởng sức trong ta. Trở nên chông chênh chơi vơi đến.

Ngày Mưa Em Có Buồn Không

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Trung Quân

Nói anh nghe những điều mà em giấu kín bấy lâu đang sống vui hay ưu sầu. Độc thân hay đang bắt đầu. Một tình yêu mới nhiệm màu. Một tình yêu mới đậm sâu như ta đã từng với nhau. Nói anh nghe thật lòng ngày mưa em có buồn.

Mùa Yêu Cũ

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Trung Quân

1. Đêm lại về. Đêm tối tăm đêm lạnh câm. Nhìn mưa hắt lên ô cửa sổ. Cuốn theo bao nhiêu tiếng lòng. Anh lại về. Giăng kín bao nhiêu niềm tin. Ngày anh mang theo. Tất cả ngọt ngào đến ai. Rồi từng chiều con tim yếu.

Mưa Tháng Sáu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Trung Quân (solo Versio)

Ca sĩ khác: Văn Mai Hương (suy Versio); Văn Mai Hương

Bài hát: Mưa Tháng Sáu (suy Version) - Văn Mai Hương, GREY D, Hứa Kim Tuyền. Ngoài trời mưa rơi tháng sáu. Trong lòng rướm máu. Biết ta đã mất nhau. Muốn cùng anh đến nơi ngày xanh. Mà tim anh sao nỡ đành. Ngoài trời mưa.

Mùa Gió Cũ

Tác giả: Vũ Đặng Quốc Việt

Ca sĩ: Trung Quân

Có những khoảng trời mà ngàn lời không sao tả được. Khoảng trời đó có tình ta đang ồn ào. Lắng nghe những điều thì thầm trong tim cất lời. Này còn thương - xin giữ nhau. Một lần cho nhau tái sinh. Tiếng vỡ oà màn đêm.

Lời Nói Nhân Gian

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân; Trung Quân (Remix)

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng, em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu, khiến bao chàng ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết. Em đang quen biết bao nhiêu người,

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân

Đường đông người ta vội,hè lên toàn xe máy. Ổ voi ổ trâu,chẳng biết đi đâu bây giờ. Ngược xuôi mùi tất bật. Mùi xăng,mùi vội vã. Tim chút bình yên,chẳng biết đi đâu quên sầu. Nắng lên người người đi về phía xa. 1 mình tôi.

Ký Ức Còn Lại

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân

Hãy để anh bên cạnh như lúc đầu. Để nắm lấy đôi bàn tay của em thật mềm. Để khi chúng ta nhìn nhau, một tình yêu bất chợt lướt qua. Làm xao xuyến khi trái tim đang ngủ yên. Bối rối khi em nhìn anh mỉm cười. Cảm giác như.

Khung Cửa Trắng

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Trung Quân & Khiết Ngọc

Hạt sương đêm rơi rơi bên khung cửa trắng mờ. Ngồi nơi đây không gian cô đơn anh thầm nhớ. Ánh mắt dịu dàng mà người đã trao hôm nào, khi chúng ta vừa mới yêu.. Làm sao anh quên đi bao giây phút ngóng chờ. Ngày đôi ta bên.

4 Pages<1234>