Nơi Em Chờ Anh

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Chương Đan; Tuyết Thảo

Đêm nay cô đơn em nhớ anh. Nhớ đến xót xa , đến nghẹn ngào. Đêm nay không trăng, không ánh sao. Chỉ có lá khô xạc xào thay. Nơi kia xa xôi anh có hay? Những nỗi nhớ thương cứ dâng đầy. Tay em đang mong hơi ấm xưa. Bờ.

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Mỹ Huyền; Ngọc Tuyết; Thu Minh; Thủy Tiên; Lương Tùng Quang; Tú Quyên; Gilinh

Ngày ra đi, anh mang theo một con tim thật buồn. Để nơi đây, em như mộng du trên lối hẹn hò. Nhớ những ngày đôi ta có nhau từng nụ hôn đã trao. Mà giờ đây, chỉ còn em nhớ thương thật nhiều. Nhìn hạt mưa, đêm nay rơi.

Người Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Cánh tay nào, khoé mi nào. Đã mang cho trái tim tôi nhiều nhớ mong. Giấc mơ nào, phút giây nào. Đã cho tôi nhận ra mình say nắng. Có quá sớm nếu bây giờ mình nhớ nhau? Có quá sớm nếu bây giờ muốn bên nhau? Vì mình chưa yêu.

Ngày Mới Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê; Miu Lê & Cường Seven

Chào ngày mới ánh nắng chiếu sáng chan hòa thế giới bao nhiêu niềm vui. Bạn và tôi trong tay bên nhau cho ngày mới thêm vô tư yêu đời. Ngọt ngào dâu rất đam mê luôn là người bạn thật đáng yêu. Để cảm xúc của tôi bay cao đến.

Ngày Anh Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Rap:. Khi cô đơn chìm vào cơn mơ. Bao nhiêu đêm mình em bơ vơ. Có chút gió nhẹ đến ấm áp. Bên em đêm nay anh đang nơi đây. Từng cơn mưa đang rơi nhẹ trước hiên nhà. Làm không gian đêm nay buồn hơn bao giờ. Hỡi giấc.

Muốn

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Miu Lê

Muốn, muốn sát bên anh này. Lại gần ôm em này. Muốn, muốn khép đôi môi này. Lại gần hôn em này. Muốn, muốn có anh "trong này". Lại gần yêu em này. Ooh ooh~ ooh ooh~. 1. Chạm vào đôi mắt anh em thấy thiên.

Mưa Ngọt Ngào (Làn Mưa Ấm)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thăng Bình & Miu Lê

Ohhhh...... Chiều nay anh lê đôi chân bước trên đường dài. Chợt cơn mưa kia tuôn rơi có ai nhìn lại. Anh đang bên em ngọt ngào. Cơn mưa mang bao kỉ niệm. Sao đôi chân kia đứng yên. Anh ngẩn nơ rồi cười. BRIGE:. Hạt mưa.

Mưa Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Đêm nay mưa cứ rơi rơi làm tôi nhớ về. Mong cho cơn mưa đừng vội xóa đi tình yêu. Tình yêu chỉ tôi đợi chờ mà lòng ai cứ luôn hững hờ. Những phút giây trong lòng nhói đau. Bỗng tiếng nói như bên tai dịu êm. Em nơi đâu.

Mình Yêu Từ Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Em rồi sẽ không còn những mơ mộng. Anh rồi sẽ nuôi lại những hy vọng. Tháng ngày rồi trôi đi mãi, vui buồn kể lại cho ai. Tiếc thay đời luôn như thế đấy. Như một áng mây nhẹ thoáng trong lòng. Em chợt thấy tim mình cũng.

Mình Từng Yêu Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh; Quang Vinh

Nụ cười chợt tắt, lệ tràn khóe mắt. Còn gì ngoài nỗi đau, ngày mình lìa bỏ nhau. Nồng nàn tình đến, rồi vội vàng tình chết, phai câu thề. Người có nghĩ ta đã quá sai khi đi chung bấy lâu. Người có nghĩ ta đã không nên yêu.

5 Pages<12345>