Người Ơi ! Anh Mong Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ

Ca sĩ khác: Vân Quang Long; Vũ Anh; Thái Hải

Sương đêm buốt giá nỗi cô đơn bên ta. Dốc hết nước mắt thiết tha kêu tên em. Người ơi anh mong em, xin hãy hiểu tình anh. Người ơi em nơi đâu? Em có hay? Tim anh đau trong nỗi đau khi xa em. Nhớ phút đắm đuối dấu yêu ta.

Lỗi Lầm Là Của Anh

Tác giả: Vân Quang Long

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ

Ca sĩ khác: Vân Quang Long

Từ khi em đi xa thật xa đến phương nào... Lòng anh vẫn thương nhớ em từng đêm... Tại vì anh ngày xưa đã ko tin tình em... Tại vì anh yêu em trong nghi ngờ... Giờ anh đã biết thì sao, em ở phương trời nao... Cuộc sống.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ (remix)

Ca sĩ khác: HKT; Đàm Vĩnh Hưng; Khánh Phương; Khang Duy & 2NM; Châu Gia Kiệt; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

Hãy Yên Lòng Mẹ Ơi

Tác giả: Lư Nhất Vũ

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ

Ca sĩ khác: FM Band; Hoài Nam; Đình Văn; HAX; Đan Trường; Quốc Đại; Việt Quang; Trương Đan Huy; Quách Tuấn Du; Trọng Tấn; Châu Tấn; Đan Trường (Beat)

Đoàn quân bước trên đường rừng, bình minh lấp lánh chân trời xa. Miền biên giới xanh thẳm, hạt sương long lanh cành lá. Từ nơi biên cương núi cao, người lính qua trăm suối nghìn đèo. Lắng nghe tiếng ru của mẹ.

Giá Như Tôi

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ

Ca sĩ khác: Vân Quang Long

Chia tay nhau thì ta chia tay nhau. Để cho được vừa lòng em. Chia tay thôi thì ta chia tay thôi. Rồi sẽ không phiền em đâu. Em có yêu gì tôi biết đó. Là trò chơi trắng đen. Nhưng tôi yêu mù yêu quáng. Chia tay nhau.

Gai Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ

Dù đã biết trước hoa hồng có gai. Mà tại sao trong trái tim vẫn tôn thờ. Dấu biết rằng cuộc tình đầu đã mang nhiều cay đắng. Mà tại sao trong trái tim vẫn không sợ. Đã một lần vậy tại sao vẫn con yêu. Thầm than trách trái.

Dây Đủng Đỉnh Buồn

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Cao Thiên Vũ

Ca sĩ khác: Đan Trường; Đan Trường (Remix); Huỳnh Tấn Sang; HAX

Em đi theo chồng xa thôn làng cách biệt dòng sông. Em đi theo chồng anh nơi này mòn mỏi đợi trông. Như dây đủng đỉnh nuôi trái tình bào tháng ngày qua. Tình đã trọng xanh rồi người nỡ đem đi hái cho đành. Ai xuôi chỉ.