Bức Tranh Từ Nước Mắt

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

Ca sĩ khác: Mr.Siro

1. Chuyện hai chúng ta bây giờ khác rồi. Thật lòng anh không muốn ai phải bối rối. Sợ em nhìn thấy nên anh đành phải lẳng lặng đứng xa. Chuyện tình thay đổi nên bây giờ trở thành người thứ ba. Trách ai bây giờ, trách mình.

Càng Níu Giữ Càng Dễ Mất

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

Nếu có nơi tôn thờ tình yêu là tất cả. Sẽ có chốn vô vọng để ta buông mình sau những tổn thương mãi không thể hàn gắn. Lời chia tay nào chẳng ưu sầu. Dồn lại bao nhiêu tổn thương, tình yêu gục ngã. Đừng nhìn tôi và hỏi quá.

Cho Em

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Mr Siro

Ca sĩ khác: Thùy Chi & Wanbi Tuấn Anh

Tiếng mưa rơi vẫn âm thầm. Trong đêm dường như quạnh hiu. Trôi về đâu áng mây cuối trời.. Có giấc mơ, em mong chờ một ngày mai bao nắng ấm. Đến bên đời hé môi cười, tìm trong những ngày xanh. Những đêm vắng mình em mà.

Cô Đơn Không Muốn Về Nhà

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

Hôm nay thật khác. Tinh mơ tôi thức dậy thật sớm. Cuộn mền và gối. Vươn vai để lấy hơi thật sâu. Giờ đi đâu cũng thấy đông người. Đến lúc chỉ mong sống xa thành phố. Tìm về nơi hoang sơ yên bình. Quên đi tôi đã sống thế.

Đã Từng Vô Giá

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

1. Anh đã biết em nhớ thầm ai suốt một thời gian. Người đó ở cạnh bên và kiên nhẫn đợi chờ. Giọt nước mắt mà anh khóc. Chẳng phải do duyên mình chấm dứt. Mà chính là phận mình vẫn quá sớm để lụi tàn. Hạnh phúc cớ sao càng.

Đã Từng Vô Giá

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

Anh đã biết.. em nhớ thầm ai suốt một thời gian. Người đó ở cạnh bên..và kiên nhẫn đợi chờ. Giọt nước mắt mà anh khóc. Chẳng phải do duyên mình chấm dứt. Mà chính là phận mình vẫn quá sớm để lụi tàn. Hạnh phúc cớ sao càng.

Đừng Lo Anh Đợi Mà

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

Ca sĩ khác: Bình Minh Vũ; Bình Minh Vũ (beat)

Tạm biệt em đã lâu. Sắp về đến nhà. Mà trong anh còn nguyên bao sâu lắng. Nhà anh không thật xa. Mới đây mà anh đã thấy. Trống vắng tương tư bởi vì em là. Em là Thiên Thần May Mắn. Em là Sao Trời rọi sáng. Có em anh nào.

Gương Mặt Lạ Lẫm

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro

1. Anh đi tìm em ở phương trời xa lắm. Nâng niu anh giữ món quà tặng em. Giả vờ rằng không nhớ để âm thầm làm em bất ngờ. Sẽ đứng trước nhà đón em ngày kỷ niệm. Sao em nhìn anh với gương mặt lạ lẫm. Và người đang nắm tay.

Không Cần Thêm Một Ai Nữa

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro & BigDaddy

Ca sĩ khác: Mr. Siro & BigDaddy

Chỉ cần một tình yêu đơn giản: yêu là không lừa dối. Cần một người yêu hết tất cả những gì thuộc về tôi thôi. Và em đến - tôi đã tin em là định mệnh đó. Giờ đây rất nhớ...những khi ta bên nhau vui đùa thật ấm áp. Chúng ta.

Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr Siro & Hoà Minzy

1. Ngỡ sương sớm chạm mi mắt. Môi đắng lệ trĩu nặng. Lẳng lặng thương nhớ trong hao gầy. Giấu đi mối tình gục ngã. Hôm ấy là thứ ba. Là ngày ta trở nên xa lạ. Điều gì đã khiến anh không cầm tay em nữa. Có phải thật sự.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Mr Siro