Ký Ức Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân

Đếm một vài ngôi sao trên cao anh nhớ. Nhớ một người vẫn luôn thường nhắc nhớ đến một người. Hằng đêm vẫn gọi tên anh trong giấc mơ. Yêu thương nồng say mà người nào biết. (Nhớ) Một người đã mang trái tim của anh đi xa.

Làm Người Yêu Anh Nhé Baby

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Tường Quân; Tường Quân (beat)

Em lặng im còn anh thì ngồi ngẩn ngơ nhìn khuôn mặt ngây thơ đó. Em hững hờ quá nên anh lo sợ bơ vơ. Đợi chờ đôi mắt ngoan em ngại ngùng ngó sang. Anh thẫn thờ, bơ phờ, đôi mắt mơ. Anh đã cố đổi thay để mạnh mẽ hơn vì.

Ngừng Dày Vò Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân

Bỗng thấy một điều. Hai ta quá khác nhau. Cố gắng cố níu cố giữ. Cũng chỉ vậy thôi. Anh cũng chợt nhận ra. Rằng bao lâu nay. Anh không phải là người. Hiện hữu trong nghĩ suy của em. Biết phải làm gì khi giờ đây. Ta.

Nơi Đã Từng Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân

Khi mùa đông qua chiếc lá khẽ rời xa anh. Để ngàn yêu thương cất cánh bay với em. Mong cho em mãi được yêu thương. Trong vòng tay người mà em đã chọn. Còn anh thì vẫn mong trông ngóng em về lại bên anh. Để cho tình yêu của.

Ở Thiên Đường Có Thêm Một Thiên Thần

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Tường Quân

Lần cuối. Nắm tay em thật chặt nhé. Đến lúc không còn. Được thấy em bên anh. Đôi tay nhỏ nhắn như không còn giữ. Ngồi bên nhau. Ngỡ như đang rất xa. Nhiều lúc. Anh thấy em đau như dằn xé. Cố níu tay anh. Và em muốn.

Phía Sau Giọt Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân & BB Thy

Từng ngày trái tim. Vẫn đập đễ chờ mong. Bao giờ nghe thấy tiếng em về. Từng giọt buồn khoé môi. Làm con tim em đau nhói. Vì tình yêu anh. Đã trao không đầy vơi. Từng khoảng khắc đó anh sẽ. Chôn trong tim thật sâu.

Quay Về Bên Anh

Tác giả: Hoàng Thy

Ca sĩ: Tường Quân & Khời Phong

Bao yêu thương ta trao những lúc ngất ngây môi hôn ngày nào. Còn đâu những dấu yêu đậm sâu. Giọt mưa rơi rơi bên hiên làm anh nhói đau bao đêm khóc thầm. Nhạt phai từng ngày anh nhạt phai. Thời gian trôi qua thật nhanh.

Sợ Mất Em

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sĩ: Tường Quân

Ca sĩ khác: Nam Cường

Một mình trong đêm nhớ em nhiều lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi trong niềm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng anh khóc sẻ.

Thất Tình

Tác giả: Hoàng Đạo

Ca sĩ: Tường Quân

Ca sĩ khác: Phùng Ngọc Huy; Đức Phúc; Trịnh Đình Quang

Anh đã không giữ được nhiều hạnh phúc cho em. Nhiều khi giận nhau, nước mắt em cứ rơi thật nhiều. Anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh lần này. Đừng rời xa anh, em nói đi em rất yêu anh. Nhưng nay cuộc sống không như anh.

Tim Anh Lạnh Lắm

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Từng ngày trôi qua anh vẫn đợi chờ. Là từng ngày yêu thương anh vẫn chờ mong. Là bao nhiêu đêm anh khóc vì nhớ đến em người ơi. Rồi từng cơn mưa vẫn cứ lạnh lùng. Và một mình trong đêm ngồi nhớ thương về em. Lặng thầm một.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Tường Quân