Kiếp Lẫu Khói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Vì nhiều năm đập đá. Thế cho nên mất nhà. Và cuộc đời tôi thành bê tha. Cuộc đời tôi sa ngã. Vì chơi trò ác ma. Khiến phê pha. Chẳng nhận ra mình sai. Và giờ đây tôi đã. Mất tất cả những gì. Mà cuộc đời đã dành cho tôi. Một.

Lời Hứa Giả Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Qua bao tháng năm với bao ngọt ngào. Em trao anh những lời hứa đó. Với em bây giờ xem anh chỉ là giấc mơ qua. Quen nhau bao lâu với giấc mơ ngày đầu. Những lời em nói bây giờ chỉ là hư vô. Theo gió bay đi về chốn.

Người Luôn Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Giọt nước mắt rơi, tình yêu đã vơi. Khóc làm gì rồi ngày mai chia ly. Cuộc tình đó mãi mãi chỉ là mơ. Giờ hối tiếc cũng chỉ vậy thôi. Yêu thương giờ cũng đã quá xa vời. Chỉ còn lại một mình anh với nỗi đau. Khóc.

Người Phản Bội

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Màn đêm buông xuống. Căn phòng lạnh lẽo. Anh thấy cô đơn. Anh thấy mỏi mệt và anh nhớ về người. Anh nhớ nụ cười của em. Chạy theo những cuộc vui xa hoa thâu đêm. Và em đã quên đi tình yêu anh trao em. Để giờ đây em mãi bước.

Nhớ Gia Đình

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

1. Ϲuộc sống nàу quá bon chen. Ϲon thấу mình lạc lõng giữa dòng người. Từng đêm về lòng con thắt lại. Mẹ ở quê giờ sống thế nào. Ϲuộc đời con tha phương mấу năm trời. Ϲhưa bao giờ con thấу ổn. Ϲố gom tiền mua chút quà.

Những Lỗi Lầm Trong Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Thật khó để xóa đi những ký ức của mình. Thật khó để nói ra biết bao lỗi lầm. Cố gắng gượng cười. Sống trong vô vọng. Mà sao trái tim đang thầm đau. Có lẽ những khi trong quá khứ êm đềm. Anh đã quên mất những ngày ấm.

Níu Duyên

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Lê Bảo Bình; Lê Bảo Bình (TiJak Remi)

Ca sĩ khác: Hương Ly

1. Biết trước sẽ đau em à. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua. Em vẫn còn tương lai. Em phải yêu thêm ai. Chẳng lẽ anh níu em hoài. Mãi bận rộn như anh. Theo sau anh đôi khi em buồn. Anh nào đâu biết. Sợ anh lo lắng. Nên em cứ.

Quên Rồi Sao

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & DJ Việt Anh

Ngày hôm qua anh đã đốt hết tất cả những lá thư em viết dành tặng cho anh. Rồi chôn sâu vào quá khứ những nỗi đau không thể nào phai. Để quên đi một cuộc tình, chứa đầy nước mắt. Để quên đi bao kỉ niệm ngày xưa ấm êm. Thời.

Sai Cách Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình (remix); Lê Bảo Bình

Yêu và đau, quá gần nhau. Sự im lặng đã hóa tổn thương. Mãi tính trước bước qua không được. Cố gắng say giấc quên em nhưng. Thói quen chăm lo em vẫn thức. Anh yêu em mãi. Không còn điểm dừng. Sai cách yêu, cạnh em.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Bảo Bình