Những Giấc Mơ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Bảo Anh & Phương Trinh Jolie

Ca sĩ khác: Nhóm Nhật Nguyệt

Cho tôi vẽ lại câu chuyện năm ấy. Cho tôi về lại tuổi xanh tháng ngày. Nơi có cánh diều chạy trên con đê giữa đồng. Cho tôi nghe lại tiếng gà gáy sáng. Cho tôi thấy lại phượng rơi giữa trường. Hãy mang tôi về lại giấc.

Như Lời Đồn

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Bảo Anh

Người ta thường nói, đừng nên quá yêu một ai. Tình yêu đúng hay là sai, thì niềm đau sẽ luôn còn mãi. Người ta thường nói, đừng nên quá tin vào anh. Tình anh rất chi mỏng manh, đâu thể giữ mãi một người sai. Nhưng.

Nhớ Nhung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Anh & Addy Trần & DJ Melo; Bảo Anh

Phút giây nào quá ngọt ngào. Khi anh bước đến bên em nắm đôi tay. Con tim như bỗng ngây dại. Lúc anh trao lời yêu em. Giờ thì đã qua rồi. Còn lại gì khi anh đã mãi xa rồi. Kỷ niệm nào theo mây gió trôi. Hết rồi, chỉ còn.

Mỹ Nhân Vô Lệ

Tác giả: Phạm Viết Thanh

Ca sĩ: Lân Nhã & Bảo Anh

Ngồi nơi đây qua ngày tháng, ướt đôi vai héo gầy. Dù đau thương đời này có ai chẳng qua một lần. Ngước mắt nhìn, với tay đón ánh bình minh. Lòng chứa chan sầu, từng nỗi đau như tuôn trào. Một hôm ta như lạc lối, những đam.

Một Ngày Em Sẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & Bảo Anh & Mr. T

Trôi đi bao nhiêu ký ức trót đã lỡ làng. Em đi bên anh quên hết bao tháng ngày dài. Để rồi một ngày em sẽ. Vì sao cô đơn trong anh riêng em chẳng thấy. Sao em đi khi trong tim đôi ta còn yêu. Lại thức trắng bao canh riêng.

Mình Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Châu Nguyễn

Ca sĩ: Bảo Anh & Hoàng Tôn

Lặng nghe bước chân buồn tênh. Làn mi cay khóe mắt buồn. Chuyện tình yêu nay đã chợt vụt mất. Tiếc chi một lời xin lỗi. Lòng anh đã thôi buồn chưa. Điều thân quen giờ chợt xa quá. Em sẽ chờ, sẽ mãi đợi dẫu anh không.

Mình Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Bảo Anh & Hoàng Tôn

Lặng nghe bước chân buồn tênh. Làn mi cay khoé mắt buồn. Chuyện tình yêu nay đã chợt vụt bay. Tiếc chi một lời xin lỗi? Lòng anh đã thôi buồn chưa? Điều thân *** giờ trôi xa quá. Em sẽ chờ, sẽ mãi đợi. Dẫu anh không quay.

Leave Me Alone

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Bảo Anh

Thoáng thấy anh đi bên ai nơi cuối đường. Thầm trao dịu ngọt môi hôn. Đối với ai say mê quên lối về. Bỏ quên câu nói hẹn thề. Nếu biết trước bao yêu thương bao ưu tư sẽ trao về ai. Thì em đâu cần tiếc nuối. Đã biết thế nên.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Ca sĩ khác: Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Xuân Thọ; Various Artists; Trang Nhung; Quang Hà

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

Làm Sao Trốn Tránh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Anh

Giờ anh đã cố gắng sống những ngày không em. Nhiều lần cố quên nhưng sao con tim này lại càng đau thêm. Làm sao vơi bớt vết thương lòng. Khi anh vẫn nhớ mong người ơi. Em đã cố gắng giữ chặt tay anh. Nhưng có.

4 Pages<1234>