Shine Your Light

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: JustAtee & Min

1. Có thấy bước chân ai tung tăng một mình trên phố. Vờ như không gian xung quanh không bóng người. Có thấy tiếng hát ai như đưa ta hoà vào mây gió. Để nhịp đôi chân kia dẫn lối đến khắp nơi. Và gạt hết ưu tư phiền muộn.

Real Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Kimmese

Ca sĩ khác: Martin Garrix

Tay em với ra, dù hai ta đứng xa. Anh đã đưa đôi tay mình cho em cầm. Dìu bước em qua chông gai. Oooh, em yêu sẽ thấy là, tất cả vì yêu em đấy mà. Anh không biết nói ra sao để em có thể cảm nhận từng điều mà anh muốn. Là.

Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Emily & Lil Knight & JustAtee

Nói đi anh một câu vì sao thế? Nói em nghe để em sẽ mãi mãi không buồn đau. Vì không biết điều gì đã khiến cho anh buồn. Nếu hôm qua mình không từng say đắm. Nếu hôm qua mình không từng tha thứ những lỗi lầm. Thì em không.

Mlem Mlem

Tác giả: JustaTee

Ca sĩ: JustAtee & Min & Yuno Bigboi

1. Hallo? Đoán xem ai đây. Buông đôi chân slo-mo lạc bầy. Nom như đang lắng lo 1 điều gì đấy. Nhìn thấy rõ trên khuôn mặt gầy. Bao nhiêu công lao ăn, học này. Mà tương lai như áng mây màu đen lấp đầy. Ngoài kia có nắng.

Mặt Trời Của Em

Tác giả: Phuong Ly, JustaTee

Ca sĩ: Phương Ly & JustAtee (KynBB Remix)

Mặt trời kia dù ở đâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù ngày trôi nhanh hay rất lâu. Dù là mình xa cách nhau. Ánh sáng ấy vẫn là như thế. Vậy mà sau khi không có anh. Đoạn đường nào em đi cũng vắng tanh. Thời gian ơi xin.

Lonely Star

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & JustAtee & P.A & Lk (remix)

Nếu anh có cả thế giới này. Thì người bên cạnh anh chắc chắn sẽ là em ngay. Và nếu như anh đứng trên đỉnh cao nhất của tôi nay. Thì em sẽ la nữ hoàng mà tất cả mọi người sẽ phải thấy nhưng tiếc. Một điều là anh vừa mở mắt.

Lời Nói Dối Chân Thật

Tác giả: JustaTee, Kimmese, Touliver

Ca sĩ: JustAtee & Kimmese

Anh muốn nói với em rằng, baby em nên dừng lại. Trước khi những cô đơn em mỏi mòn em đi hết chặng đường. Em thiếu vắng những ấm áp. Qua thời gian em sẽ khác và. Sẽ thấy những bước đi bên anh chẳng có nghĩa lý gì, yea. Lê thê.

Làm Gì Phải Hốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Đen & Hoàng Thuỳ Linh

Gà là gà đang gáy, ó o một ngày lại tới. Lòng thì buồn hấp hối, lắng lo đủ thứ trên đời. Vợ thì ngồi một góc, đếm hoá đơn để rồi bật khóc. Thằng Tèo thì nheo nhóc, đá ống bơ trừ bữa cơm ngon. Lương thì.

Không Tin Một Sớm Mai Bình Yên

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: JustAtee

Một sớm mai bình yên. Vẫn nhẹ nhàng một nụ hôn lúc anh còn. Ngủ vùi trong muôn vàn giấc mơ. Mà thấp thoáng trong anh. Bóng dáng em quay lưng vội vàng đi. Anh ngước theo em với nụ cười mà anh đâu có hay. Em đã không.

Imma Heartbreaker

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Emily & JustAtee & Lk

Góc phố đã biết có những bước chân người qua. Nhưng sao nay bơ vơ em có nơi nào về lại lúc xưa. Đưa đôi chân đi quên mau cơn đau mang theo sau nỗi nhớ. Vì đã lỡ phá tan ước mơ... Sau 2 năm qua đi nơi đó em luôn vẫn còn. Vì.

4 Pages<1234>