Cần Gì Hơn

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: JustAtee & Tiên Tiên; JustAtee & Tiên Tiên (Remix)

Nơi tin yêu nhiệm màu. Từng nụ hôn trao như tình đầu. Anh đưa tay nguyện cầu. Gửi về em tiếng ca chân thành (Rất chân thành). Xa em như cây lìa cành. Thương em nắng mưa cũng đành. Dù chỉ là.

Cơn Mưa Cuối

Tác giả: Binz & JustaTee

Ca sĩ: JustAtee & Binz

Lâu nay ta quên nhau chưa? Lời ca anh viết vẫn đó dấu vết cơn mưa. Thà là em xoá hết để cố 1 lần đau. Nhưng em đâu biết có phút chốc, ta cần nhau... Có đôi lần anh dấu. Cho anh là hoạ sỹ em là hoa, babe. Xem như mình.

Crying Over You

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: JustAtee & Binz

Ca sĩ khác: Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; Justa Tee (beat); Giang Hồng Ngọc

Justa Tee: (I'm crying over you bei) x2. Sẽ có những đớn đau không thành lời. Sẽ có những vết thương theo một đời. Dù mình đã cắn thật chặt đôi môi sau bao điều mặn đắng. Nhưng sao hôm nay con tim anh quên rằng anh là.

Cuộc Gọi Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee

Nhìn từng con số luôn ghi nhớ trong đầu. Nhiều điều chưa nói hết sao phải giấu trong lặng im. Cô đơn ru em bỏ quên đi những yếu mềm. Chỉ là bối rối tay cầm máy lên và. Chỉ là anh muốn nghe giọng nói em kề bên. Cứ cho đêm.

Đã Lỡ Yêu Em Nhiều

Tác giả: JustaTee

Ca sĩ: JustAtee

Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết ngắm mưa. Nhìn qua hàng cây được bao nhiêu hạt mưa. Là trong anh được bấy nhiêu nỗi nhớ em. Đã lỡ yêu em nhiều rồi thì anh chỉ biết đếm sao. Nhìn lên trời cao được bao nhiêu vì sao. Là.

Đi Về Nhà

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Xuân Ty

Ca sĩ: JustAtee & Đen

Đường về nhà là vào tim ta, dẫu nắng mưa gần xa. Thất bát, vang danh, nhà vẫn luôn chờ ta. Đường về nhà là vào tim ta. Dẫu có muôn trùng qua. Vật đổi, sao dời, nhà vẫn luôn là nhà. Lao vào đời mà kiếm cơm, lao.

Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì

Tác giả: Đen

Ca sĩ: JustAtee & Đen & Biên (Madihu Remix)

Ngoài cửa sổ là cơn mưa đang đổ chéo. Và anh biết khói thuốc chẳng có gì là bổ béo. Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì. Đôi khi anh chạnh lòng vì những gã theo.

Dù Anh Có Đứng Lại

Tác giả: JustaTee

Ca sĩ: BigDaddy & JustAtee

M to da I to da V... 2016. Khi tương lai dở dang. Khiến những ngón tay không thể đan. Cánh chim bay về trời, bỏ đi hết 1 thời. Chìm vào ngày mưa tan. Anh cứ ngỡ rằng em. Đã bỏ đi hết nhớ mong đó trên đường. Thế sao em còn.

Hết Mana

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: BigDaddy & JustAtee & BÌNH GOLD

Ầy ầy ây ây. Sao xóm ta mấy hôm nay thanh niên nom hiền khô? Không lướt xe máy như bay pim pim như nặc nô. Nghe nói vật giá đang thi nhau leo thang, no control. Ai nấy cũng thấy hoang mang, tương lai ta đi mô về mô? "Alo.

Hoa Sữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Mr. A & Kimmese

Dưới gió thu tràn về, con phố đón với đưa “mùa hè”, thơm nồng nàn hoa sữa rơi. Ngỡ đó như hôm qua, mà đã thấy gió ấm tan dần vào 1 mùa hè đã cuốn đi. Để, để nghe màu hoa đó màu trắng tươi như khi đi bên anh em hé môi. Và,

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ JustAtee