Yêu Em Rất Nhiều

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn

1. Ngồi giữa bóng đêm anh chưa thể ngủ được. Vì nỗi nhớ em vu vơ bất thường. Cảm giác đắm say cứ thế đong đầy trong nơi trái tim. Là thứ bấy lâu nay anh đã kiếm tìm. Những câu chuyện thật dài mỗi tối. Những phút giây ngập.

Ý Chí Việt Nam

Tác giả: Đình Khang

Ca sĩ: V.A & Hoàng Tôn & Trịnh Đình Quang & Đạt G

Đôi chân ta đã bước qua bao khó nhọc. Mang trong tim đầy khát khao. Đem vinh quang mang đến cho đất mẹ. Tự hào hai tiếng Việt Nam! Bao năm qua ta đã có những gì. Là niềm tin và ý chí. Bao năm qua ta đã ước mơ gì. Là cầm.

What's Your Name?

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Ricky Star & Sony Tran

Hoàng Tôn:. What’s your name? Tell me what’s your name? (Bring the beat, Sony!). Thấy em từ đằng xa khi em bước đến. Làm cho ai cũng phải ngẩn ngơ ngóng theo em. Dáng xinh khuôn mặt xinh ôi sao thích thế. Giờ thì anh.

Vệ Tinh

Tác giả: Hoàng Tôn & HIEUTHUHAI,

Ca sĩ: Hoàng Tôn & HIEUTHUHAI & Kewtiie

HOOK]:. Baby em là một ngôi sao. Vệ tinh luôn quây mỗi đêm. Với được thì cũng phải hơi cao. May anh ngay kế bên. Tới gần lại thêm đây ngay đi. Cho đêm nay cái tên. Nên em chỉ cần nói. Người như em thì không có nên cô.

Tình Yêu Ngủ Quên

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn & LyHan (Chill Version)

Dù em đã cố gắng cho tình yêu ngủ quên. Giả vờ như anh không có mặt ở nơi kế bên. Mà con tim vẫn cứ “ba da boom” mỗi khi. Mình trao nhau ánh mắt thâm sâu đê mê. Ôi anh làm em say mềm. Đêm về khuya và anh đang lặng.

Sài Gòn Ốm

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sĩ: Phúc Bồ & V.A & Hoàng Tôn & Juky San

Giá như anh trở về đôi mươi. Ngày nắm tay em đi qua dòng người. Chuyến xe cùng em lúc xưa. Mình đi dạo quanh khắp phố Sài Gòn. Phố đông ta cùng gọi tên nhau. Cùng ánh dương đang tỏa chiếu trên đầu. Nhìn 2 dòng xe, chạy.

Người Tình Si

Tác giả: Ron Phan

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Ron Phan

Biết là có thể nhưng mà ngại anh không *** nói. Ảnh của em trên Instagram anh xem sáng tối. Ong Bướm còn yêu mật ngọt, thì anh vẫn còn yêu em hơn. Hay con chim khi nào còn hót, thì anh vẫn còn yêu em hơn. Anh.

Người Thương

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoàng Tôn

Trong thế giới muôn màu của những vì sao. Lấp lánh ánh sáng phía trên trời cao. Có những ước ao của đôi tình nhân. Rằng sau khi thành thân sẽ yêu thật lâu. Dẫu có sóng gió theo chân về sau. Tay luôn cầm tay dìu nhau đến.

Mọi Sự Là Vì Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Hà Lê & Bảo Kun

Hỡi người đẹp, hỡi người tình, trông em xinh như tiên. Nhưng sao em đứng một mình. Em cần gì, ôi tên em là gì? Em có biết đâu tim anh đang rối. Và mọi sự là vì em, vì em, vì em, vì em, vì em (Sao tim anh cứ rối bời). Là vì.

Mình Yêu Nhau Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Hoàng Tôn

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha & Ngô Như Thủy

Có đôi khi tình em thờ ơ em nào biết. Lòng lạnh giá với những ước muốn sao mỏng manh. Lòng ngẩn ngơ anh thấy u sầu. Vì cớ sao mãi yêu em. Cho ngày đông mưa tuyết không còn rơi. Tình em còn đây dành trao về anh đó. Và ngày.

2 Pages12>