Đời Bỗng Vui

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Đã có những lúc tôi luôn muộn phiền. Đã có những lúc tôi luôn giận hờn luôn nhung nhớ. Sống với bóng tối quanh căn phòng nhỏ. Sống với những nghĩ suy dại khờ không suy tính. Khi đôi ta quen nhau thế gian như bắt đầu. Đau.

Đông Dịu Ngọt

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

1. Mùa đông đã đến, cành lá đã trút. Trút đi sầu vương muộn phiền. Đàn ai vừa ngân, dìu theo nhịp chân, cuốn vào phiến lá rơi. Một sớm em đến, đời ấm như nắng. Nắng buông mùa đông dịu ngọt. Và anh chợt thấy, tình đến xanh.

Đưa Em Về Kiên Giang

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Thu Hiền; Khánh Phương

Anh đưa em về thăm quê anh xứ lệ. Nơi giọng hò ru anh thời thơ trẻ. Sông nước chan hoà ôm ấp tình quê. Bởi Kiên Giang xanh ôm mái tóc thề. Ngày xa quê anh không hẹn lại về. Anh đưa em về thăm quê anh xứ lệ. Nơi ngọt ngào.

Đừng Trách Em

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Đừng trách em, sẽ có lúc anh hiểu ra. Đừng trách em, chuyện đời nào ai biết trước. Mới yêu nhau, tưởng rằng sẽ mãi bên nhau. Thế nhưng trong một chiều sẽ cách xa nhau. Chiều cuối thu lác đác lá rơi ngoàn sân. Đường vắng.

Em Biết

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Phương Vy

Em biết sẽ không có thiên đường. Sẽ không còn yêu thương. Và em biết sẽ không giữ anh được đã lâu rồi. Ngày ta mới quen nhau, mới yêu nhau với em đẹp biết mấy. Giờ mãi nơi đâu, dẫu vắng xa không bao lâu. Thao thức chờ từng.

Gánh Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Đông Hùng

Gánh đời, từng gánh đời. Là nợ trên vai, là còng lưng ai. Ai không than khóc. Chỉ đứng yên nhìn. Cuối trời, ở cuối trời. Là mồ chôn ai. Hay là tương lai. Do tay ta kết. Kết nên mệnh đời. Thoát cơn nợ trời. Vì trời.

Giấ Mơ Xa Vời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Đức Trí]

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Tình yêu đến mang theo ngàn điệu mơ màng. Ngoài song kia mênh mang cánh chim ngàn. Lá hoa như đang hân hoan cùng khoe sắc vàng. Đôi ta vui tình chứa chan. Rồi thời gian trôi qua để ta ngỡ ngàng. Ngoài song trôi lênh đênh.

Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn; Hồ Ngọc Hà; Thùy Như; Hoàng Thanh; NguyenThuy; CaliMoon

Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh, đếm từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng. Ước sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm ta sống bên.

Giấc Mơ Không Tìm Thấy

Tác giả: Đức Trí & Richard Max

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Sẽ không còn nước mắt. Sẽ không còn dấu yêu. Còn gì trên thế gian. Ngoài những đau buồn em mang. Sẽ không còn thắp nến. Chẳng còn ngắm sao đêm. Ngoài tim em vỡ tan. Dần chết khi tình úa tàn. Giờ em khao khát ôm ấp một.

Giấc Mơ Xa Rồi

Tác giả: Đức Trí

Còn đó buổi sáng căn phòng. Ngồi ngắm những giấc mơ hồng. Rung nhẹ cành hoa. Lung linh nắng ùa vào ôm tim em. Để gió theo áng mây hồng. Bay mãi đi khuất xa rồi. Đi về một nơi, một nơi vắng lặng. Người sẽ không còn.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Trí