Có Bao Giờ

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Hồ Ngọc Hà; Phương Thanh

Có bao giờ yêu thương khi xưa là thoáng qua. Có bao giờ anh nhớ, em khóc buồn với những đêm. Không có nhau, xa vắng nhau tuy đã lâu. Những tháng ngày yêu dấu ta đã cùng có nhau. Những vui buồn, nước mắt, những lúc hờn trách.

Có Chăng Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Ðêm nay lại một đêm nữa. Em nhớ mong anh. Đến từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa. Em nhớ mong anh vô cùng. Uớc sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ về ngày xa xăm, ta sống bên.

Có Đôi Lần

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy; Thanh Hà

Ta gặp nhau, có đôi lần. Ta chờ nhau, cũng đôi lần. Rồi từng ngày như thế cứ trôi qua nhanh. Ta không kịp có nhau. Rồi từng ngày như thế, em không còn đó ngây thơ. Em nào hay, có một ngày. Em nào hay, thế gian này. Tình.

Có Nhau Trọn Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Hoàng Ái Vy; Anh Dũng; Lệ Quyên

Chiều hôm qua trời vương nắng lá thu bay bay. Con phố dài ngập đầy bao xác hoa vàng rơi. Nhìn làn mây bay gió lây. Dòng nước ngừng trôi đến nơi xa xôi. Nơi đây còn đó một người ngồi nhớ về ai? Nhiều khi muốn làm đôi.

Có Những Khi Một Mình

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Phương Thanh; Lê Hiếu

Đôi lúc em hay ngồi, một mình và hát vu vơ. Dù tình thì cứ vô bờ, để lòng còn hoài nhung nhớ. Đôi lúc em hay buồn, ngồi chờ từng ánh sao rơi. Thầm ước mong cuộc đời sẽ mãi không vắng xa môi cười. Và người em yêu thương.

Có Quên Được Đâu

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Tú Quyên; Thanh Trúc; Thanh Thảo; Hồng Kiên

Những đêm mưa nằm đây khóc một mình, nhớ thương anh em thức suốt đêm buồn. Và em nghe tiếng mưa vẫn rơi đều. Nhưng giọt nước mắt chưa vơi. Biết xa nhau là em sẽ đau buồn, thế sao không chờ nhau cuối con đường.

Dáng Lụa Cung Tơ

Tác giả: Đức Trí

Tơ kết mây vương. Cho lụa tấu cung buồn. Đêm đã khơi sầu. Cho lụa dệt trăng tháu. Người đã về đâu cho môi cạn. Cách chi cho hoen lệ. Những đêm khung thơ tàn. Xếp theo em thân lụa ngày sau. Thôi những đêm mơ. Gác lại phím.

Để Trọn Đời Thương Nhớ

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Nguyễn Ngọc Hiếu; Đặng Hoàng Hiệp; Liêu Chí Cường; Hạo Phong; Lê Hiếu

Người yêu ơi em có biết. Nhiều đêm cô đơn gối chiếc. Còn lại mình ta trong đêm xót xa nhớ em rất nhiều. Mà giờ hai lối cách xa đành thôi. Ngày em xa tôi nước như ngừng trôi. Gió như ngừng bay trên trời. Tình ơi sao như.

Đêm Nghe Tiếng Mưa

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh; Hồ Ngọc Hà; Minh Tuyết

Người hỡi, nhớ anh biết bao đêm rồi. Tiếng mưa vẫn rơi từng đêm. Dường như mưa cũng nhớ thương đến ai vô cùng. Nhiều lúc ngỡ như đã quên nhau rồi. Thế nhưng giấc mơ ngày xưa vẫn còn đâu đó. Lắng trong tiếng mưa từng.

Đêm Nghe Tiếng Mưa Rơi

Tác giả: Đức Trí

Người hỡi, nhớ anh biết bao đêm rồi. Tiếng mưa vẫn rơi từng đêm. Dường như mưa cũng nhớ thương đến ai vô cùng. Nhiều lúc ngỡ như đã quên nhau rồi. Thế nhưng giấc mơ ngày xưa. Vẫn còn đâu đó lắng trong tiếng mưa từng.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Trí