Thời Gian Tôi

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa

Ngày hôm qua không quay trở lại. Đời vẫn thế cứ như mây trôi. Cho lòng tiếc nhớ cho lòng bơ vơ. Trong tay ta hạnh phúc trôi xa. Đời vẫn thế cứ như mây trôi. Cho lòng tiếc nhớ cho lòng bơ vơ. Trong tay ta hạnh phúc trôi.

Tình Cho Em

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Tình cho em những tháng ngày. Tình cho em những phút giây. Tựa như cơn gió ấp ám, rồi tình bỗng phút chốc. Nhẹ trôi đi khi đêm về, nụ hôn đi quên không về. Tình em ngỡ đã mất, rồi em bỗng thức giấc. Tình cho em những đắm.

Tình Đến Một Ngày

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Tình đến trong em một ngày. Tình đã ra đi một ngày. Tình mang yêu thương trong em. Đi về nơi đâu. Tựa gió bay ngang trời chiều. Hạ đến yêu thương thật nhiều. Rồi cũng theo gió cuốn bay. Khi xuân vừa sang. Nhớ thương.

Tình Yêu Chấp Cánh

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Và trong tia nắng của bình minh sớm mai. Còn nghe hơi ấm những lời yêu đắm say. Một hạnh phúc đến với em thật khác. Nhẹ nhàng, lắng sâu. Để rồi, bổng nghe, tình yêu tan nhẹ về đâu. Lòng luôn không chắc sẽ tìm được phút.

Tôi Tìm Thấy Tôi

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Một hôm gió lay rơi nhẹ cách hoa bên thềm trước sân ngôi nhà khuất sau vườn lá. Dường như lũ chim không còn cất lên tiếng buồn giữa đêm khi mùa đã sang, biết đâu tìm. Một ngày khi yêu thương kia đã hết thật rồi. Tiếc.

Trọn Đời Thương Nhớ

Tác giả: Đức Trí

Người yêu ơi em có biết. Nhiều đêm cô đơn gối chiếc. Còn lại mình ta trong đêm xót xa. Nhớ em rất nhiều. Mà giờ hai lối cách xa đành thôi. Ngày em xa tôi nước như ngừng trôi gió như ngừng bay bên trời. Tình ơi sao.

Từng Ngày Dài

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Bùi Huy Hoàng; Tiêu Châu Như Quỳnh

Từng ngày dài chìm trong những ngõ tối. Mới thấy tiếc thấy nhớ đến bao phút vui qua rồi. Cuộc đời này nào ai đoán biết trước. Sẽ có lúc chính ta cảm thấy xót thương dùm ta. Lòng hỏi lòng, nhiều đêm trắng thức trắng. Đã.

Ước Mơ Trong Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Ayumi Thuy; Hồ Quỳnh Hương; Tuyết Thảo; Hoài Phương

Một ngày em mơ.. bao giấc mơ tươi đẹp. Nào đâu có mấy giấc mơ đến như em mong chờ. Và đời cho em.. những nỗi đau vô bờ. Chờ anh đến xóa hết những đau thương. Ước mơ trong đời.. có ai đâu ngờ. Đôi khi sao quá xa xôi !

Và Cũng Như Yêu

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Thanh Thảo

Từng giọt mắt trên môi. Người đã cho tôi bao buồn vui. Và từng phiếm tay khô. Còn vấn vương trên đôi bờ vai. Dài từng đêm lặng yên bên gốc trăng ngà. Dài từng đêm mùa thu nghe lá rơi buồn. Và như một giấc mơ hoang.

Và Em Đã Yêu (Em Đã Yêu, Và Anh Đã Yêu)

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Tình ơi sao có lúc vui mà vẫn thấy e ngại. Biết đâu tình đến vui chờ giây phút thôi . Từ giây phút ấy đêm về giờ cũng đã bao ngày. Mà tình vẫn đây ngại ngùng vẫn đây. Yêu ,và em đã yêu dù không ít khi nỗi đau cũng.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Trí