Yêu Thương Mong Manh

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phan Anh Dũng; Hồ Ngọc Hà; Bích Phương; La Sương Sương; Bằng Kiều; Hoàng Hải; Quang Dũng; Lâm Huy Anh; Mỹ Tâm; Nguyễn Hồng Nhung; Phan Đình Tùng; Thái Ngọc Bích; Minh Tuyết; Lệ Quyên

Anh, mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao, đôi khi em thấy, yêu thương thật quá mong manh. Người hỡi, tình mình tựa như, những áng mây trôi về đâu. Vẫn mong cho, mình mãi bên nhau dài lâu. Em, lòng vẫn khát.

Yêu Để Em Biết

Tác giả: Đức Trí

Yêu để em biết đã có những chiều. Chạy vòng quanh những con đường quen. Không một tin nhắn zalo cũng quá lâu. Lâu thấy nên em đã biết u sầu. Khi tình yêu đến, đến trong bất ngờ. Em nào đâu dám mong và mơ. Khi tình.

Xuân Quê Tôi

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Bùi Anh Tuấn

Xuân quê tôi khi nao cũng vui. Khắp mọi nơi, reo nụ cười. Xuân bao năm nhưng xuân vẫn tươi. Tết là xuân ngát trời hoa. Xuân thôn quê năm nay cũng vui. Lúa đầy sân thóc đầy bồ. Xuân phương xa anh mong thiết tha. Hết một.

Xuân Muộn (Gala Nhạc Việt 7)

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh; Uyên Linh

Hoa cúc, hoa lan, hoa mai, hoa đào. Về đón xuân bên nhau như bao xuân nào. Ngoài xa kia ngày đang tết rồi. Ngày trong ta nở hoa kết hội. Đón xuân xinh tươi, nắng dịu lòng người. Lắng trong hương hoa chút tình nở vội. Ơ hời -.

Xanh Bạc Mái Đầu

Tác giả: Đức Trí & Hà Quang Minh

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Đức Tuấn

Làn môi héo úa tan trong lờ lững chiều đông. Giờ như nước mắt loang trên tà áo mộng. Lụa Hà Đông thương áo ôi bao giờ thấy lại nhau. Tình ta đã trôi về đâu? mà không nói nhau một câu. Đời như cánh tóc buông trên ngày.

Vội Vàng

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Quốc Thiên; Đình Bảo

Rằng có một lần gặp nhau bỡ ngỡ. Đâu ai dám ngờ, con tim thẫn thờ. Mong tin mỗi giờ. Rằng biết em ngại ngùng nhưng vẫn cố. Trao em những lời, trêu khen bướm hoa. Tim anh rối bời. Có, có những lúc nghe lòng đau nhói. Khi vẫn.

Vì Ta Quá Yêu

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Khóc làm gì nữa em thế nào rồi cũng quên. Tiếc chỉ gieo thêm xót xa. Chỉ mang thêm đớn đau cho muộn màng kia. Biết rằng rồi ta sẽ qua, biết rằng buồn đau sẽ qua. Nhưng sao ta cứ im lặng cầm tay mãi. Chắc ta còn ngàn điều.

Vì Em Yêu Anh (Vì Anh Yêu En)

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Jun Đăng Dũng; Phương Thanh; Đức Trí; Lưu Bích; Lê Hiếu; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Từng giọt nước mắt giờ đây em khóc có làm được gì. Đến cuối cùng rồi thì ta cũng chia tay nhau thật rồi. Thì thôi em hỡi còn giây phút cuối ta hãy cố bên nhau cười vui. Nói yêu nhau lần cuối đêm nay rồi thôi. Giờ em.

Vẫn Trong Đợi Chờ

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

1. Mới hôm nào còn ngàn say đắm với bao ước thề. Nắm tay bước về chốn xưa lúc mình đã yêu nhau. Thế nhưng rồi một ngày anh nói sẽ không trở về. Tiếc thương cũng đành, ướt mi cũng đành bước ra đi. Biết bao ngày dài.

Và Em Đã Yêu (Em Đã Yêu, Và Anh Đã Yêu)

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Tình ơi sao có lúc vui mà vẫn thấy e ngại. Biết đâu tình đến vui chờ giây phút thôi . Từ giây phút ấy đêm về giờ cũng đã bao ngày. Mà tình vẫn đây ngại ngùng vẫn đây. Yêu ,và em đã yêu dù không ít khi nỗi đau cũng.

8 Pages12345678>