Giờ Em Đã Biết

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Giờ em đã biết. Yêu một người yêu thắm thiết. Yêu như là em mới biết yêu ngày ban đầu. Giờ em cũng biết. Thương một người không hối tiếc. Thương yêu là ta chỉ có nhau mà thôi. Nhìn anh đứng đó. Mắt anh cười trong nắng.

Hãy Sống Với Con Tim

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Tình yêu ấy, bàn tay ấy. Từng mang đến cho em quên đi hết đêm ngày. Hạnh phúc ấy nụ hôn ấy. Làm cho con tim em bao đắm say. Đẹp biết mấy ngày hôm ấy. Lần đầu tiên tay trong tay đi giữa bao người. Và em muốn mình mãi.

Hôm Nay Anh Đến

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Như tia nắng ấm lung linh sớm mai. Bàn tay ai đặt khẽ lên vai nhẹ vuốt mái tóc ai. Hôm nay anh đến bên em sáng xuân nồng. Ngọn gió như đang muốn vui theo cùng em. Rồi cúi xuống bên em nụ hôn yêu đầu tiên. Cho em ngất ngây.

Katy Katy (Katy)

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Lam Trường

Chiều nắng, đường vắng, em với chúng tôi mấy người, ngồi xuống chuyện vui, ôi bao nhiều điều muốn nói. Nhưng đâu đó nụ cười vẫn chứa muộn phiền. Ánh mắt giấu nỗi buồn xa xăm. Chuyện tình yêu giận hờn mấy chốc.

Khi Giấc Mơ Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy; Thanh Thảo; Ngô Kiến Huy; Đan Trường; Lam Trường; Phương Thanh; Nhật Trung; La Sương Sương; Thái Trinh; Chưa Biết; Guitar; Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến; Như Loan; Nguyễn Hồng Nhung; Gilinh

Khi giấc mơ đã quay trở về. Em vẫn không tin rằng có ngày em. Sẽ đón anh nơi cuối đường... Em nhớ không khi xưa ta gặp nhau. Chính cũng nơi đây ta ngồi mơ. Về giấc mơ nơi thiên đường... Rồi một ngày anh đi. Em.

Không Chờ Đợi

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Socola Band

Đi qua cơn mưa rồi bên hiên nắng lên vàng. Đi qua đêm đen rồi bình minh sẽ theo về. Thì chớ lo lắng chi thêm, thì chớ bối rối chi thêm. Bao nhiêu đêm vui rồi ngày mai cũng phai tàn. Bao nhiêu cơn mơ rồi ngày mai cũng qua.

Liên Khúc Đức Trí: Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ; Yêu Thương Mong Manh

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương

1. Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ;. Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh, đếm từng phút giây trôi qua vô tình. Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng. Ước sao mình được bên nhau đêm nay. Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Em mơ.

Lối Thu Em Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Văn Mai Hương

Và mùa thu đã sang con đường lá vàng, bỗng xanh ngỡ ngàng. Dáng em về dịu dàng hồn nhiên, nhẹ nghiêng nắng sớm. Từ giờ em ghé thăm đến nay mấy lần, lá phai mấy mùa. Gió thu buồn từng chiều thương nhớ dấu yêu ngày.

Lúc Mới Yêu

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Phương Vy

Có trái tim mới biết yêu mới biết vui mới biết buồn. Biết nhớ nhung có những khi đứng thẫn thờ hát một mình. Ngày đầu gặp nhau ôi sao lòng. Thấy nao nao những vấn vương đến nhẹ nhàng. Nhìn nhau nghe bồi hồi thật lâu phút.

Mẹ Nơi Xa

Tác giả: Đức Trí

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Chiều trầm buồn chờ nắng tan mau. Đời trôi vô tư có mấy ai sầu. Mẹ già ngồi nhìn phía xa xăm. Chờ con về thăm đếm đã tròn năm. Mẹ lại ngồi nhặt mấy nhúm rau. Vì cha đi mau mắt vương lệ sầu. Đời mẹ chỉ còn chờ mấy đứa.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đức Trí