Bố Trẻ Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Cuối cùng, rồi hai ta cũng về được với nhau. Qua bao nhiêu gian khó, qua bao nhiêu nắng gió những lúc tưởng chừng như đã xa rời nhau. Không thể tin khi mà hai thế giới A và E có thể mà đi tới khi trên giao đường có A và E từ

Bố Trẻ Con

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

1. Cuối cùng thì hi ta cũng về được với nhau. Qua bao nhiêu gian khó, qua bao nhiêu nắng gió. Những lúc tưởng chừng như đã xa rời nhau. Không thể tin khi mà hai thế giới, anh và em có thể mà đi tới. Khi trên giáo đường có.

Buồn Lắm Em Ơi

Tác giả: Lai Hoàng

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Anh ước gì mình gặp được em sớm hơn. Và người nắm tay em không phải là anh ta. Để mỗi khi cô đơn lại về không quá nặng nề. Giằng xé tâm tư của một người đến sau. Phố xá đông người nhưng lòng thì cô đơn. Tại sao tình yêu.

Cha Mẹ Tuổi Thơ Con

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Phạm Tuấn Ngọc & Trịnh Đình Quang & Mai Quốc Việt & Hoàng Y Nhung

Ngày còn thơ thương lắm tiếng ầu ơ. Lời mẹ ru yên ấm những trưa hè. Con thương lắm ơ hờ mạ non. Mẹ cùng cha, mưa nắng sương dãi dầu. Và con yêu sao những giậu mồng tơi. Mầm đậu xanh mà cha đã vun trồng. Hàng lau mía đứng.

Cho Anh Quay Về

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Đừng nói gì, về đi với anh hỡi người. Để biết ta luôn thương nhau hỡi người. Vì khi trước anh đã vô tâm để mất nhau lần nữa. Dù rằng ta đã cùng chung lối về. Ngày ấy vì đam mê, vợ con để sang một phía. Vùi đầu vào chốn.

Có Thể Em Không Biết

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Em đã nhìn sâu vào đôi mắt anh lần nào chưa em? Em đã bao giờ 1 mình nghĩ suy về ngày hôm qua. Em chưa từng yêu chỉ 1 phút giây dù là mơ thôi. Chỉ đến khi nào lòng quặn nhói đau vì người kia thôi. Có những niềm vui mà em.

Con Nợ Mẹ

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Đã quá muộn cho sự sám hối nơi con. Tội lỗi đã mang đi lời dạy của mẹ. Giờ đây con muốn trở lại với vòng tay khô cằn. Mà ngày bên mẹ con chẳng bận tâm. Mẹ nâng con dậy bước con đi. Mẹ dõi theo từng nhịp tim đập nhanh hay.

Dành Tặng Em

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Trịnh Đình Quang

Lần đầu gặp em. Ánh mắt dịu dàng. Nụ cười trên môi nhẹ nhàng. Tự hỏi con tim. Vì sao bối rối. Phải chăng yêu em mất rồi! Nồng nàn yêu thương. Như rất lâu rồi. Nơi anh vẫn luôn kiếm tìm. Tựa làn môi em. Bình minh sẽ.

Để Anh Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Anh đã nhìn thấy nụ cười không vui khi em cười. Anh đã nhìn thấy nước mắt em lại rơi. Bao nhiêu niềm đau nhưng không nói ra nên lời. Sao em giấu anh những ngày qua. Anh biết thời gian rồi em sẽ quên người ơi. Chỉ mong sao em.

Em Giấu Anh Điều Gì

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Nhiều khi muốn đi thật xa xôi bên em chẳng cách rời. Ta đi đến cuối cuộc đời mà sao lại khó quá em ơi. Thời gian đã thay đổi hơi ấm không còn dành riêng một người. Chuyện tình yêu nào ai biết trước mai sau thế nào. Từng.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Đình Quang