Nóng

Tác giả: BigDaddy & TinyC

Ca sĩ: BigDaddy & Hạnh Sino

Hạnh ơi anh nóng quá nóng quá nóng quá đi. Thời tiết sao nóng quá nóng quá nóng quá đi. Em cũng thế nóng quá nóng quá nóng quá đi. Thủ đô đang nóng quá nóng quá nóng quá đi. Nóng nóng nóng bức cho nên chóng tức. Mệt người.

Ngày Đẹp Nhất Để Biến Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạnh Sino

1. Thứ Hai mưa bay bên ngoài ô kính. Em vẫn cứ thế cuộn tròn giấc mơ. Anh vẫn chưa tới như ngày hôm qua đã hẹn. Mưa bay buồn lắm anh có biết không. Hôm nay thứ Ba mưa ngày một lớn. Trên radio toàn bài hát buồn. Anh vẫn.

Em Mây

Tác giả: Bảo Trọng

Ca sĩ: Hạnh Sino

Em lang thang tựa mây. Đêm nay trôi hững hờ. Không cho anh bầu trời mộng mơ. Không còn trăng sao còn góc phố nhỏ. Chỉ còn mưa về quanh. Anh không mong mưa về nơi anh. Em lênh đênh tựa mây. Ban mai trôi khắp trời. Không.

Dù Sai Em Vẫn Yêu Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hạnh Sino

Chuyện đã xảy ra em giấu trong lòng không nói ra. Và sẽ khóc khi em một mình. Mạnh mẽ đến đâu em cũng chỉ là con gái thôi. Em hay yếu lòng bỏ qua tất cả. Người em yêu dù mắc sai lầm. Thì em vẫn yêu và yêu rất nhiều. Có.

Cô Gái Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Hạnh Sino

Sẽ khóc chứ chẳng còn lý do gì để em cố gắng. Nói với chính mình rằng:"Mọi chuyện sẽ tốt thôi. Sẽ khóc chứ chẳng còn giấu nỗi đau để ai đó vui. Chẳng bàn tay nào có thể nắm lấy nhau tận cuối cuộc đời. (Và) Em sẽ dừng.