Yêu Anh Hơn Chính Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Lệ Quyên

Người về nơi ấy có hay mình em con tim giá băng. Từng giọt thương nhớ vội vàng hoen lên mắt em. Một lời chia tay khiến cho lòng em nhói đau. Cuộc tình tan vỡ sẽ chỉ là quá khứ. Làm sao trốn tránh muộn phiền những đêm.

Xa

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Hương Tràm

Đã nhiều ngày trôi qua em mất anh. Những kỉ niệm đôi ta vẫn yên bình. Hãy đã nhạt nhòa như xưa. Quá khứ sao thật mong manh. Anh đã ra đi thật sao? Gió đêm nay buốt giá con tim. Dang đôi tay em kiêu tên anh thét gào. Người.

Vụt Sáng Thành Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Hương Tràm & Đức Phúc

Người nói tôi mộng mơ. Người nói tôi viễn vông. Người biết đâu trong tôi sân khấu là cuộc sống. Chỉ khi tiếng hát tôi được ngân lên cao. Trái tim tôi từ đây cất cánh bay lên trời sao. Verse. Lúc bé xem Michael Jackson. Ước.

Với Em Là Mãi Mãi

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hương Tràm

Đôi khi chúng ta xa nhau vì. Cố chấp và giận hờn vu vơ. Em tin rằng đôi khi quá mệt mỏi. Ta hay làm cho nhau thêm buồn. Ban mai đến xua đi đêm dài. Nắng xuống tắt ánh sáng cây đèn đêm. Sau đêm dài trong xa vắng. Sau đêm.

Vì Sao Anh Cố Giấu

Tác giả: Hà Quang Minh & Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Hương Tràm

1. Một lần vài người nói. Họ trò chuyện cùng anh. Khi bâng quơ một ai. Bỗng nhiên nhắc em. Người thở dài chẳng nói. Chỉ nhìn vào khoảng trống. Mắt anh như chìm sâu. Bao nỗi niềm. Rồi gặp lại chiều nay. Tình cờ mình nào.

Vì Anh

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Hương Tràm

Người ta nói em khờ dại khi đem bao yêu thương. Cho người giờ người đành quên hết. Người ta trách em phụ tình khi đem con tim. Trao người giờ người đã thay đổi. Cần có ai bên mình để xoá đi bóng hình làm em nát tan. Bật.

Vẫn Yêu Từng Phút Giây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Cố giấu nước mắt nhưng sao lòng này vẫn đau. Nhớ em nhiều, rồi từng đêm ôm chăn. Đôi ta bên nhau nhưng sao lạnh lùng mãi thôi. Ánh mắt xa vời, những đắm đuối nay đã phai nhạt. Bài hát: Vẫn Nhớ Từng Phút Giây - Cao Thái.

Vẫn Luôn Chờ Mong

Tác giả: Only C

Ca sĩ: Hương Tràm

Lời bài hát Vẫn Luôn Chờ Mong. Sao nước mắt em mãi rơi vì anh. Để mãi u sầu như thế. Sao con tim yếu đuối luôn gọi tên, vì nhớ anh. Tìm đâu ra lối thoát, em muốn đi xa. Đi đâu để có thể gặp lại nhau. Chạy theo những nỗi.

Trăng Dưới Chân Minh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Hương Tràm

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Nguyễn Ngọc Anh; Thu Phương

Em mơ mình thấy anh trên con phố nhỏ ta đã từng qua. Có đôi lần ước mơ nhớ mấy cho vừa bàn tay ấm. Những hẹn hò thoáng qua anh đến rất vội. Anh rất gần với em như quê nhà hiền hòa. Có ai bảo với em xa xôi sẽ là nguôi nhớ về.

Tình Yêu Thần Thoại (The Myth)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đan Trường & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Đan Trường; Aznwonderboy & Linh Trang

Niềm khát vọng làm hành trang ngày ấy, cùng tháng năm bước trên đường gió sương, lòng vấn vương vì mang nỗi đau dài, làm bước chân u hoài. Từ lúc nào, tình kia theo người mãi, dù cố quên cũng không thể lãng quên,

5 Pages12345>