Chỉ Có Em

Tác giả: Ngọc Thuý

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Kay Trần & Bảo Kun

Người yêu ơi anh sẽ yêu và yêu mỗi em thôi. Sẽ không xa rời bên anh trọn đời em nhé. Người yêu ơi anh muốn trao tặng em những bông hoa. Cùng hát lên câu ca chỉ có em và mỗi em.. forever. Đã có lúc anh thường luôn nghi.

Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Kay Trần & Nguyễn Khoa & Kass

Ca sĩ: Kay Trần & Nguyễn Khoa & Kass

Tiếng chuông vang bên tai có một dòng thư gửi đến. Ngày 8 tháng 5 hôm nay là ngày của em đám cưới. Con tim anh rối bời rồi đôi môi anh muốn thốt lên trái tim anh rụng rời. Giống y như trong phim ở nhà mà tui hay coi. Là lúc.

Cô Gái M52

Tác giả: HuyR & Tùng Viu

Ca sĩ: Kay Trần & Thảo Phạm

Ca sĩ khác: Tùng Viu & Huy

1. Là cô gái hay mộng mơ. (Xinh đẹp như tiên giáng trần). Người đã khiến tôi thẫn thờ. (Cho ngày qua tôi thẫn thờ). Cho tôi nhung nhớ bao nhiêu, muốn nói với em bao điều. Rằng tôi đã thương em nhiều. (Yêu em từ lâu em.

Đếm Cừu

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Kay Trần & Han Sara

Em rất nhớ anh, chẳng thể ngủ ngon. Nằm đây đếm cừu một ngàn con mất rồi. Ai đó thương tình. Mang anh lại gần em với. Nằm mơ cỏ cây, cùng đi đó đây. Mình hôn trên mây líu lo trên ngọn cây. Từ lúc yêu anh. Chắc em chẳng có.

Đông Cuối

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Phúc Bồ & Hà Lê & Kay Trần

SOMEWHERE IN THE STORM GLIMPSES A RAINBOW SIGHT. Đông sắp cuốn lấy bầu trời Đông mang giá rét ôm. Hà Nội ơi Đông đưa mây hát từng lời. Mang theo cô đơn tràn về với những người còn trên phố. Một mình trên những con đường.

Love Like That

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kay Trần

Anh mong em trả lời con tim anh rối bời. Xin đêm nay đừng rời vì đôi môi em yêu đang gọi mời. Bờ vai ai kia hững hờ chìm đắm đến mức phát khờ. Ánh mắt ấy là mơ người cứ khiến anh phải lửng lơ. Thích em, thích em, thích em.

Nắm Đôi Bàn Tay

Tác giả: Kay Trần & Sơn Tùng M-TP,

Ca sĩ: Kay Trần

Nắm đôi bàn tay anh nhẹ nhàng ngắm em nào hay. Nắm đôi bàn tay anh nhẹ nhàng ngắm em nào hay. (Good boy). Gió ngân nga âu yếm bay phiêu bồng khẽ đến nói bên tai. Hóa câu thơ say đắm mang hương nồng đánh thức nắng ban.

Phía Sau Em

Tác giả: Kay Trần

Ca sĩ: Binz & Kay Trần

Phía trước em là đoạn đường dài anh không nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho em bờ.

Phía Sau Em

Tác giả: Binz & Kay Trần

Ca sĩ: Binz & Kay Trần

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy & Nam Cường

Lyrics:. Phía trước em là đoạn đường dài anh ko nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho.

Tết Là Ăn Hết

Tác giả: Nguyễn Khoa

Ca sĩ: Kay Trần

Tết đến một lần trong năm. Mà khi Tết đến chỉ muốn được ăn. Ăn xài, ăn diện, ăn chơi. Ăn gì cũng thích. Mà không thích nặng cái thân. Ăn xài thì nặng hai cánh tay. Ăn diện thì nặng luôn hai cái túi tiền. Ăn ảnh, nặng.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Kay Trần