Chuyện Tình Tôi

Tác giả: Kay Trần & Nguyễn Khoa & Kass

Ca sỹ thể hiện: Kay Trần; Nguyễn Khoa; Kass

Tiếng chuông vang bên tai có một dòng thư gửi đến. Ngày 8 tháng 5 hôm nay là ngày của em đám cưới. Con tim anh rối bời rồi đôi môi anh muốn thốt lên trái tim anh rụng rời. Giống y như trong phim ở nhà mà tui hay coi. Là lúc.

Nắm Đôi Bàn Tay

Tác giả: Kay Trần & Sơn Tùng M-TP,

Ca sỹ thể hiện: Kay Trần

Nắm đôi bàn tay anh nhẹ nhàng ngắm em nào hay. Nắm đôi bàn tay anh nhẹ nhàng ngắm em nào hay. (Good boy). Gió ngân nga âu yếm bay phiêu bồng khẽ đến nói bên tai. Hóa câu thơ say đắm mang hương nồng đánh thức nắng ban.

Phía Sau Em

Tác giả: Kay Trần

Ca sỹ thể hiện: Binz; Kay Trần

Phía trước em là đoạn đường dài anh không nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho em bờ.

Phía Sau Em

Tác giả: Binz & Kay Trần

Ca sỹ thể hiện: Binz; Kay Trần; Ngô Kiến Huy; Nam Cường

Lyrics:. Phía trước em là đoạn đường dài anh ko nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho.

Thanh Niên Nghiêm Túc

Tác giả: Kay Trần

Ca sỹ thể hiện: Kay Trần

1. Ngày lại ngày trôi qua bao cuộc sống vội vã. Chỉ có tôi bước đi bước đi một mình. Về nhà lại ngồi một mình suy tư vì sao. Đẹp trai như thế chẳng ai để quan tâm. Vẫn biết bên cạnh tôi có bao nhiêu bạn. Mà sao cảm giác.

Ý Em Sao

Tác giả: Kay Trần & Lăng LD

Ca sỹ thể hiện: Kay Trần; Lăng LD

42 kg, cao 1m4. Nhưng lại xém làm tim anh hết chổ. Thầy bói đã nói rồi. Cưới em về nhà là đờ anh hết khổ. Cầu trời mai trúng số là anh rước em liền. Vì cái tính em hiền. Yêu em thì là miễn phí. Nhưng thổ lộ bằng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kay Trần