Anh Hoang Mang Do Em Quá Tệ

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Lou Hoàng & Isaac

Anh hoang mang đi lang thang tìm về đâu. Không gian đôi ta có nhau. Không mang theo nỗi đau. Giờ còn đâu yêu thương. Xa xăm là bờ môi ai. Ai đang say sưa bên em đêm nay? Còn lại anh sao quá đắng cay. Time to.

Anh Không Phải Soái Ca

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lou Hoàng

Don't the water grow the trees. Don't the moon pull the tide. Don't the stars light the sky. Like you need to light my life. If you need me anytime. You know i'm always right by your side. See i've never felt this.

Bạn Cấp 3

Tác giả: Lou Hoàng & Kan

Ca sĩ: Lou Hoàng

Hôm đầu tiên ta mới nhìn thấy nhau. Chạm mắt ngay lúc. Em mới bước vào chốn này. Yêu thì không cần cớ. Mượn chút thơ ngại ngùng anh muốn biết. Ta thì chưa gặp nhau trước đây mà. Tại sao anh lại thấy. Hình như trông em quen.

Bắt Cóc Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lou Hoàng

Ca sĩ khác: Sped Up & 84 (Sped Up Versio)

Để em ngồi trong đó rồi đóng tim muôn đời. Chỉ chờ đợi em nói rằng, với một lời em thích anh. Bên anh nhé, đừng bên ai. Nếu bên em yêu sẽ chỉ là một giấc mơ. Hãy cho anh được mơ một giấc mơ trọn vẹn. Nếu em cần anh nói thật,

Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao

Tác giả: OnlyC & Hưng Cacao

Ca sĩ: Lou Hoàng

Nếu có lúc đôi ta phải nhìn lại. Nếu có lúc yêu đương này nhạt phai. Sẽ thế nào nếu chia tay. Không muốn phải nuối tiếc. Sẽ có lúc không ai hiểu được mình. Sẽ đến lúc không biết phải làm sao. Nếu chia tay sẽ thế nào. Bây.

Đếm Ngày Xa Em

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Ngọt lắm những lúc em nắm đôi tay. Và hứa sẽ mãi yêu chỉ anh đây. Từ khi em qua nơi này. Lòng anh thấy vui biết mấy. Rồi nắng sớm mới ấm vẫn chưa vơi. Con tim vang tiếng ca vui cười. Vì em mang niềm vui tới nơi anh. Như.

Em Chưa 18

Tác giả: OnlyC & Lou Hoàng

Ca sĩ: Will & Lou Hoàng & Kaity Nguyễn

Anh đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai. Nhưng mà không phải ai, mình cũng bừa bãi. Cặp kè nhiều quá lại hoá ra thừa thải. Mặc dù em có đẹp, dù em có xinh, dù cho đôi mắt của em thật lung.

Giá Như Anh Lặng Im

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng & Quang Hùng

1. Yêu mỗi em thôi. Và mãi yêu chỉ mỗi em trong đời. Anh rất yêu em như anh đã nói. Anh yêu em nhiều lắm và anh đã nói cho em nghe là. Bao yêu thương say đắm, không như gió mây thoáng qua. Hãy đưa đôi tay anh nắm, hãy.

Hãy Đợi Đấy

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Ca sĩ khác: Hoàng Phương

Ra đường đi chơi phong cách em chẳng hề kém cạnh ai. Lên xuống xe hơi bộ dạng sang chảnh đôi chân dài 1m2. Mắt anh đảo qua đảo lại, babe... babe I can't stop. Các chàng trai xếp hàng dài, babe babe u're so hot. Từ.

Không Có Em

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Lou Hoàng

Đi về nơi đâu để anh được thấy. Hình bóng ấy vẫn đang ở đây. Đắm say những môi cười. Giờ sao quá xa xăm anh tìm. Những giọt nước mắt thấm đẫm kí ức. Cảm xúc anh như vỡ oà. Dấu vết nơi đây vẫn vẹn nguyên vương. Trên những.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lou Hoàng