Hoi Chuong Ky Niem

Tác giả: Song Ngọc & Phượng Linh

Ca sĩ: Quang Lập

Có những chiều nơi núi rừng lạnh hơi sương. Chợt đâu vẳng từ xa tiếng chuông vọng về. Giây phút mơ hồ đưa vào mộng mơ ngày xa xưa đó. Người em nhỏ bé, cạnh nhau một khu phố. Hai đứa đùa chơi trước sân thềm giáo đường. Nhớ.

Hồn Trinh Nữ

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Quang Lập

Ca sĩ khác: Hương Lan; Vũ Linh (live); Thanh Thúy (trước 75); Phương Mỹ Chi; Như Quỳnh; Phi Nhung; Nguyễn Tâm; Phương Quế Như; Mai Kiều; Thúy Hà

Chiều về chầm chậm trong hiu quạnh. Trên cành bao tơ liễu kéo nhau chạy xuống hồ. Mây xám bay bay làm tôi thấy. Quanh tôi và tất cả một trời chít khăn xô. Sáng nay vô số lá vàng rơi. Người trinh nữ ấy đã xa lìa cõi đời.

Kẻ Ở Miền Xa

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Quang Lập

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Anh Thoại; Thanh Phong; Chung Tử Lưu; Duy Quang; Chế Linh; Tuấn Vũ; Trường Vũ; Duy Khánh; Quang Lê; Người Hát Rong; Sơn Chí Lâm; Đan Nguyên (trước 75); Thichduthu; Giang Tử; Đỗ Chánh; Nu_B; NuB X32; KD_965@Air12; Ba Chéo - M70 - RC35; Đặng Thế Luân & Huỳnh Phi Tiễn; Ngọc Ngữ; Thúy Hà

Tôi ở miền xa, trời quen đất lạ. Nhiều đông lắm hạ, nối tiếp đi qua. Thiếu bóng đàn bà, đời không dám tới. Đành viết cho tôi, nhạc tình sao lắm lời. Đơn vị thường khi ... nằm trên đất giặc. Thèm trong hãi.

Kỷ Niệm Một Mùa Hè

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Quang Lập

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Tuấn Vũ; Nhật Linh; Trường Vũ; Chế Linh

Tôi lính nhỏ đi chinh chiến miền xa. Đã từ lâu phố vui không tìm về. Đời ngược xuôi trên đường mây nẻo gió, tuổi thơ xin bỏ dở. Mỗi lần trông hoa phượng nở đẹp quá. Chợt bâng khuâng thương những ngày vui qua. Giấy thơm.

Kỷ Niệm Ngày Nhập Ngũ

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Quang Lập

Ca sĩ khác: Hương Lan (trước 75); Chưa Biết

Ngày tôi nhập ngũ giã từ tuổi học trò. Có người em gái nhỏ đưa tôi rời xa thành phố. Tôi ra đi vì yêu thương lên tiếng gọi. Nghìn ưu tư xin gửi lại cho người nhớ người thương. Đời trai là đấy núi rừng lỡ hẹn rồi. Biết.

Làm Sao Quên Được

Tác giả: Phạm Tứ

Ca sĩ: Quang Lập

Ca sĩ khác: Giao Linh; Trang Mỹ Dung (trước 75); Thanh Bình

Làm sao quên được hình bóng người yêu ? Làm sao quên được khi phải lòng nhau ? Em đi pháo đỏ rượu nồng. Xe hoa kết vạn nụ hồng. Chỉ một mình anh một bóng. Làm sao quên được bao ước thề xưa. Làm sao quên được năm đó mùa.

Lính Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Quang Lập

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân; Hương Lan; Duy Quang; Sơn Tuyền; Ý Linh; Hương Lan (trước 75); Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Hoàng Nam & Hậu Nguyễn; Duy Khánh; Ba Chéo - M70 - RC35 (Một chiều nơi quán vắng); Lâm Minh Thảo

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn, vì chinh chiến ngược xuôi, ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có thường. Nhìn hoa rơi cuối đường rồi buồn riêng cho mình không? Xa lắm người ơi! Kỷ niệm thật nhiều. Còn đâu.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Lập