Anh Nói Em Nghe Đi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Nhiều lần lo sợ đánh mất khiến em nghĩ lại, bởi vậy nên sự bối rối trong em kéo dài. Rồi đến hôm nay có lẽ không thể bình tâm thêm nữa, em hãy nói cho em hay điều chưa biết đi. Dù là em sắp phải nghe sự thật đớn đau, thì em.

Best Friend

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Jun Phạm

Cuộc sống bộn bề đôi khi. Làm ta cảm thấy khó nhọc. Mọi thứ không như ta trông mong. Từng phút giây trôi qua như không. Tìm đến những cuộc vui. Chỉ làm ta càng thêm nhức đầu. Đừng nhắm mắt cho qua cơn đau. Chỉ khiến ta.

Bí Mật Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Biết không anh em thích mưa. Cứ lung linh từng giọt mát lạnh. Tí tách rơi như tiếng cười. Trên đường đi của anh với em. Biết không anh em thích kem. Những que kem ngọt đầy sắc màu. Ngồi bên nhau cứ muốn ăn thêm thật.

Bỏ Mặc Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Cứ đi mà không biết, cuối con đường phía trước. Có phải là hạnh phúc, khi trước mắt giờ là hố sâu. Sống trong niềm cay đắng, trái tim đầy thù oán. Cứ bước lần trong đêm, không biết ta giờ đi về đâu. Làm sao có thể tìm.

Cánh Hoa Tổn Thương

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Khi ánh mặt trời lui dần sau tán cây. Cảm giác cứ mỗi buổi chiều khi hoàng hôn xuống đây. Từng cánh hoa mềm ướt vì rơi xuống ghé ngang đôi mi. Năm tháng cứ trôi dần em cạn khô nước mắt. Em sống trong ngàn nỗi đau. Em sẽ.

Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Hồ Quang Hiếu; Quốc Thiên; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

Cây Sao Giấy

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Khi sương đêm rơi nhẹ đong tí tách, khi chim non đã ngũ vùi gác cánh, khi trăng lên hát trên đồng cỏ xanh, em ngây ngô ô cửa nhỏ nhìn anh, anh chiếu lên muôn vì sao lấp lánh, trên cây cao ánh sao vàng óng ánh, sao lung.

Chẳng Có Thời Gian Để Giận Hờn

Tác giả: Dương Đức Tâm

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Không cần đâu một lời xin lỗi em. Ai giận anh đâu mà đi xin lỗi. Hay để em để em quay lưng lại. Chỉ cần anh, cần anh ôm phía sau. Quen em bao lâu rồi chắc anh hiểu cho lòng em. Không muốn anh thấy những giọt nước mắt.

Cơn Gió Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Phan Đinh Tùng

Dưới những khung trời gió. Diều ai có bay cao, thì mang theo những yêu thương này. Gửi đến em dùm tôi. Dưới gốc cây tùng ấy. Mình tôi vẫn loay hoay. Tìm cách khắc sâu thêm mỗi ngày. Hai trái tim vụng về. Gió cứ hay.

Dây Thường Xuân Xanh Biếc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi

Ca sĩ khác: The Men

Chẳng biết gửi về đâu. Những phong thư phai màu. Của một người từ lâu. Ngỡ đã thuộc về nhau. Chẳng biết gặp lại ta. Vẫn quen hay xa lạ. Những kỉ niệm ngày qua. Chẳng biết còn nhạt nhoà. Những con đường đầy.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Yến Chibi