Bạn Và Bè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Minh Tuấn

Cảm ơn bạn cho tôi biết. Cảm giác yêu thương lớn lao nhường nào. Cảm ơn bè cho tôi biết. Cảm xúc cô đơn ngập đầy đớn đau. Cuộc sống khó xô đời tôi ngã. Bạn vẫn mãi bên cạnh chia sẽ. Bè đâu mất quên tình quên nghĩa.

Cha Mẹ Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lưu Minh Tuấn

Mẹ cha là. Tất cả của cuộc đời con. Dạy con lớn khôn. Dạy con sống sao cho nên người. Đường đời thăng trầm. Đầy ải có lắm chông gai. Dãi nắng dầm sương. Nuôi con sớm hôm tảo tần. Mẹ cha là. Biển cả đất trời bao la.

Chào Mùa Xuân Mới

Tác giả: Hữu Xuân

Ca sĩ: Huy Nam & Quách Beem & Lưu Minh Tuấn

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Lương Tùng Quang & Vân Quỳnh; Hợp Ca

Ta chợt nghe đàn chim én hót ngang trời. Cành đào trong nắng mới đón Chúa Xuân rạng ngời. Kìa giòng suối rì rào, kìa giòng sông nhẹ trôi. Và rừng hoa khoe muôn màu sắc mới. Nào ta cùng đón chào, nào ta cạn chén đào.

Gánh Mẹ

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem & Lưu Minh Tuấn

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Khiếm Thị Nhất Sinh

Cho con gánh mẹ một lần , cả đời mẹ đã tảo tần gánh con , cho con gánh mẹ đầu non , cả lòng mẹ đã gánh con biển trời . Ngày xưa mẹ gánh à ơi , con xin gánh lại những lời mẹ ru , đường đời sương gió mịt mù , vì con.

Khó Khăn Mới Biết Ai Là Bạn

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Lưu Minh Tuấn

Đời có lúc gian khó thế mới biết ai là bạn, tình bạn thân thương đã cho tôi vững niềm tin, và có lúc sóng gió dường như không thể vượt qua, nhưng anh đã giúp tôi không mong đáp đền, thời gian trôi qua thật mau, biết anh.

Người Bạn Nghèo Sinh Viên

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Lưu Minh Tuấn

Nhìn bạn thân tôi đi về khuya trong quạnh hiu. Chỉ một mình với bước chân mệt nhoài. Phố thưa người, rét lạnh căm tiếng ai xa xăm vọng về. Người bạn sinh viên thân mồ côi xa làng quê, còn một ngày mai kia nắng lên. Đời bình.

Tự Khúc Mẹ Tôi

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Lưu Minh Tuấn

Ngày con khóc chào đời. Trong niềm vui lắng lo của mẹ. Dù mệt mỏi đến đâu, dù đau đớn đến đâu. Tiếng con khóc oà là niềm hạnh phúc của mẹ. Rồi năm tháng trôi, ngày tôi lớn khôn. Trải qua bao nhiêu gian nan vất vả. Tôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Lưu Minh Tuấn