Anh Không Tha Thứ

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng & ACV; Đình Dũng (Lofi Version); Đình Dũng (Acoustic Version); Đình Dũng & Lê Cương (Phiên Bản Kỉ Niệm); Đình Dũng (TiJak Remi)

1. Bờ mi ấy xin đừng ngấn lệ như ngày em bước đi. Giờ ôm than vãn cũng ích gì người bận tâm chi. Giờ nơi phương xa đó nhung gấm quanh mình. Người có nhớ không nghĩa tình? Khó khăn còn thương nhau mãi đâu sao giờ u.

Anh Thương Em Còn Non Dại

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng; Đình Dũng & ACV

Người từng yêu ơi, em có nhớ không? Năm tháng ban đầu mình còn bên nhau. Chẳng sợ ngày sau ta sẽ mất nhau. Khó khăn thế nào. Rồi một ngày kia ai trao em nhung gấm. Em mau quên người vì em mà cố gắng. Cuộc đời mang cho em.

Câu Hẹn Câu Thề

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng & ACV

Người đi mà chẳng nói một lời. Để anh chơi vơi giữa dòng đời. Lời yêu nay sao quá xa xôi. Lời thương giờ này cũng lặng trôi. Nhận tin em sắp sống bên người. Mà em thương yêu đến cuối đời. Lòng anh như đau thắt em ơi. Làm.

Cứ Ngỡ Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Dũng & Đinh Tùng Huy (Piano Version)

Chắc giờ em đã có ai rồi. Mưa trong lòng nhưng anh vẫn vui đấy thôi. Anh cũng buồn, anh cũng sầu nhưng thôi cố cười che giấu. Em với người sẽ hạnh phúc còn anh đau. Chắc gì em còn nhớ anh lúc này. Giờ em đang vòng tay.

Đừng Hẹn Kiếp Sau

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng & ACV; Đình Dũng & VUX (Lofi Version)

Vạn lời yêu thương, cũng hết sau hai từ chia tay. Ngàn lời hứa sẽ yêu mãi, cũng theo gió bay về trời. Anh có muốn khóc đâu, chỉ vì tiếc nuối cho những tháng ngày mình bên nhau. Thời gian có xoá mờ niềm đau. Liệu rằng.

Đừng Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Dũng (remix)

Đừng nói với anh ta mình đã từng bên nhau thiết tha. Đừng nhắc với anh ta mình đã từng không mong cách xa. Họ có chắc thương em như ban đầu nghĩ em chưa từng bên ai. Họ có chắc không than van về quá khứ em với hiện.

Không Cần Hỏi Thăm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Dũng & Đinh Tùng Huy (Piano Version)

Ca sĩ khác: Đinh Tùng Huy

Đã biết bao lần. Em buông câu nói ân hận. Thề trước quên sau. Anh đau nhưng em nào thấu. Vì quá thương em. Nên anh bỏ qua tất cả. Nhưng đớn đau là. Em vẫn nặng lòng anh ta. Vậy em có chắc khi bên một người. Sẽ.

Không Sao Em À

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Dũng & Đinh Tùng Huy (Piano Version)

Vậy là anh ta không phải anh đúng không. Chẳng cần đôi co nếu em thấy anh ấy quan trọng. Giờ em đi đi anh không trách em đâu thật tâm những gì. Năm tháng yêu em với anh không hề hoang phí. Ngày vừa *** nhau ai đã hứa yêu.

Sai Lầm Của Anh

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng; Đình Dũng (Andy Remix)

Anh từng oán trách em rất nhiều. Sao ngày ấy bỏ anh trong cô liêu. Anh từng nói với em rất nặng lời. Sao ngày ấy để anh ôm chơi vơi. Giờ lớn hơn anh mới hiểu. Ai cũng muốn cuộc sống không lo toan. Vì lúc ấy anh quá xoàng. Em.

Sao Ta Ngược Lối

Tác giả: Đông Thiên Đức & Như Việt & Lê Công Nguyên Khải

Ca sĩ: Đình Dũng

Có phải em yêu người khác rồi? Có phải em giờ thay đổi? Anh thấy ngọt ngào trên đôi môi. Chẳng còn như ngày đầu chung đôi... Có phải anh chẳng là gì cả? Chẳng thể tin bao đắp xây bị em xô ngã. Anh đứng dậy sau bao xót.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Đình Dũng