Anh Không Quan Trọng Nữa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Tăng Phúc; Tăng Phúc (Remix Versio); Tăng Phúc

Cô đơn là vậy sao, tìm em trong từng tháng ký ức buồn. Ở đó có em và tôi một người thương. Và một người quá ư thờ ơ ngẩn ngơ. Ngày trái tim rơi lệ bởi những điều tồi tệ ở em. Có những giọt nước mắt đã khô cằn trên mi. Lòng.

Anh Sai Rồi

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Tăng Phúc

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Anh vô tình nhiều lần làm em phải khóc. Đã cho em với biết bao nỗi buồn. Nước mắt em nhiều lần vì anh rơi xuống. Mà vô tâm, anh nào có biết đâu. Rồi cứ thế vẫn cứ hay vui đùa. Rồi cứ thế đánh mất dần tình yêu. Đã để lại.

Chẳng Hề Đổi Thay

Tác giả: GOLD MK

Ca sĩ: Tăng Phúc

Đừng nói dối em thêm lần nào nữa. Lời hứa hôm nay đã quá dư thừa. Trời mưa sẽ làm mắt anh, cay nhoè hơn khi không thấy em. Đừng oán trách em đâu là người có lỗi. Lỗi là tại anh đấy thôi. Đôi lúc anh ân hận. Em thứ tha bao.

Chỉ Còn Những Mùa Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Phúc

Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi. Có một lần anh chẳng qua nữa. Cứ thế xa xa mãi nơi em. Để những mùa nhuộm màu thương nhớ.

Chỉ Là Không Cùng Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Huỳnh Quốc Huy]

Ca sĩ: Tăng Phúc & Trương Thảo Nhi (live)

Chiều hôm ấy có mưa rơi nhẹ vương mi ai. Con đường ngỡ bước chung đôi bây giờ chia hai. Ai nói ra lời gian dối làm tan nát con tim ai. Một người nỡ, một người vỡ bao mộng mơ. Rời xa nhau dẫu tim vẫn còn mang tên nhau. Chỉ.

Chia Tay Ngày Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Eddie & Tăng Phúc

Nói với nhau như thế nào. Đã hết yêu thương thế sao. Hứa với nhau như thế nào. Giờ đây ai giữ vì nhau. Ta sẽ ước mơ đạt một lời hứa ta trao người. Không cần có nhau không cần thấy nhau. Yêu thương nữa sao. Níu lấy tay.

Chuyện Tình Lá Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vân Navy]

Ca sĩ: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh

Tìm về trong giấc mơ lúc xưa em có anh ta chung đường. Nụ cười ấm áp luôn bên em lúc buồn. Nhẹ nhàng như gió bên lá cây khẽ ru bờ tóc mềm. Lòng ước ao được có nhau trọn muôn đời. Rồi một ngày kia bên lá xanh gió ghé qua.

Có Một Người Vẫn Thương

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc & Nguyễn Hải Yến

Ngày chia tay. Một người đâu hay. Một người đứng mãi. Khóe mi nhòa cay. Trời mưa bay. Giăng đầy lối ấy. Biết nơi đâu để níu giữ người đây. Rồi xa xôi. Tình người phai phôi. Còn mình cứ thế. Tiếc nuối đầy vơi. Chờ bóng.

Cứ Trách Anh Đi

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Hamlet Trương & Tăng Phúc

Bài hát: Cứ Trách Anh Đi - Hamlet Trương, Tăng Phúc. Phía sau những nụ cười nước mắt rơi trên môi ngậm ngùi. Phía cuối những kỉ niệm chỉ còn chơi vơi. Đâu ai hay được rằng sau tiếng chia tay dẫu chết nặng. Anh vẫn phải vô.

Điều Ước Giản Đơn (Mùa Gió Rét)

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Tăng Phúc

Ca sĩ khác: Akira Phan

Những lúc em buồn anh đến bên cạnh muốn cho em bờ vai. Lúc em buồn anh tự trách mình chẳng che chở được em. Những lúc em cười anh bỗng yêu đời thấy thương em nhiều hơn. Ước mong thời gian sẽ đứng lại ngay khoảnh khắc này.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Phúc