Có Em Đời Bỗng Vui

Tác giả: DownloadNghe Riêng Bài HátCó Em Đời Bỗng Vui

Ca sĩ: Chillies

Một ngày cuối thu. Nghe nắng trong tâm hồn. Một hình bóng ai kia gọi mời. Một trái tim vừa mở lời. Lại gần anh hơn nữa. Nhẹ hôn lên tóc em, môi kề môi. Những ánh mắt trao nhau ngại ngần. Hay bao dấu yêu đã bao.

Cứ Chill Thôi

Tác giả: Rhymastic & Trần Duy Khang

Ca sĩ: Suni Hạ Linh & Rhymastic & Chillies

1. Vì đời còn lắm sóng gió. Sao em không ngồi lại cùng chút bình minh. Tạm bỏ lại gánh trên vai. Theo anh đi tìm lại một phút yên bình. Ngày rồi ngày vẫn những khó khăn. Em vẫn xoay vần cùng những nốt thăng trầm. Nhưng cứ.

Đưa Em Về Nhàa

Tác giả: Kai Đinh & GREY D,

Ca sĩ: Chillies & GREY D

Đưa em về nhàa. Đưa em về nhà. Mây trôi chiều tà. Sao trong lòng muốn lối đi về càng thêm xa. Đưa em về nhà. Xe đi tà tà. Đi ngang nhà hát mua ly trà vị giống như ngày đầu mới iu. Nói ra bao điều. Nhẹ.

Em Đừng Khóc

Tác giả: Chillies

Ca sĩ: Chillies

Tối em vội lên trên chuyến xe về nơi thiên đường. Mắt em chợt cay khi nhớ một người từng thương. Kính xe vừa thay áo mới sau cơn mưa rào. Tay em vội lau những xót xa trên má đào. Em đừng khóc. Nếu tình mình chưa.

Giá Như

Tác giả: Trần Duy Khang & Nhím Biển;

Ca sĩ: Chillies

1. Giá như không phải nói một câu giá như. Trái tim này tặng em từ đầu được chứ. Thấy những khung hình quay đều như cuốn phim. Thấy em sao buồn tênh lặng lẽ đi tìm. Ta như loay hoay giữa 4 bức tường. Ta như soi thân trong.

Giấc Mơ Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies

Còn lại gì sau những ái ân mệt nhoài. Một ngày mình giấu hết nước mắt cho ai. Em chìm vào những phút suy tư ngày dài. Đôi bờ môi đã khô đi như tình ai. Ngọt ngào từ anh em mất đi sao đành. Gạt nhẹ bờ mi em lau đi tên.

Mascara

Tác giả: Chillies

Ca sĩ: Chillies

Câu tạm biệt em nói trên môi. Anh biết đây là đêm cuối bên nhau mà thôi. Nhìn lại từng khoảnh khắc từng tồn tại, ta từng khờ dại. Mắt em nhoà đi mascara. Em trách anh không đi đến nơi gọi là.

Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Orange

Phía xa mình nhìn nhau. Và không nói câu gì vì sau đêm nay chúng ta. Bước theo hai lối ra. Cứ im lặng ngồi đây. Vài ly Whisky không còn say như em với ta. Chờ những âm thanh vỡ ra. Và ngày còn chờ ai với ai. Ngọt ngào này.

Ms. May

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Magazine

Và một chiều anh lang thang nơi góc phố ta hẹn hò. Anh bơ vơ giữa những chuyến xe vội vã. Từng ngày dài trôi qua anh đâu biết ta lạc nhau. Còn lại sau bao nhiêu tháng năm khiến ta vụn vỡ. Nhớ môi em tay trong tay nắm.

Qua Khung Cửa Sổ

Tác giả: Bảo Lê & Nhím Biển & Trần Duy Khang

Ca sĩ: Chillies

Ver 1 :. Không ai đúng không ai sai. Không tiếng khóc trên mi ai. Không những thứ tha, van nài. Sao còn chưa thức dậy. Ta cứ đếm sao trên đầu. Tên em trước, ta đi sau. Vẫn cứ nối đuôi theo nhau. Như đoàn tàu lăn.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Chillies