Vô Thường

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Orange

Lặng lẽ sống với cả bầu trời nước mắt. Lặng lẽ khóc ta ôm chặt nỗi cô đơn của mình. Trái tim kêu gào xót xa thân này bước trong vô vọng. Có đau thế nào với ta vẫn vậy, chẳng còn quan trọng. Tận tuỵ với nỗi.

Unstoppable

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Orange

Đôi lần tôi mệt nhoài đôi chân. Tim thì rung từng nhịp bâng khuâng. Cứ đắn đo rồi cứ nghĩ suy ngập ngừng. Ôm mộng mơ nhỏ bé giữa thế gian muôn trùng. Tôi là ai hình hài mau phai. Chẳng thể tin về ngày tương lai. Đời sống.

Tươi Không Cần Tưới

Tác giả: Minh Đinh

Ca sĩ: Orange

Ngày mới lại bắt đầu, lặng nghe từng phút yên bình. Hòa trong từng sắc màu tiếng cười cho đời thêm lung linh. Gửi nụ hôn vào gió nhẹ, chạm tay vào hạt nắng mơ màng. Nhìn ra thành phố tựa như một bức tranh muôn màu. Chỉ.

Tình Nhân Ơi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Binz & Orange & Superbrothers

Tình nhân ơi đến đây được không. Đến và khẽ ôm vào lòng. Cả thế giới bỗng nhiên như chẳng quan trọng. Tình nhân ơi, em đang ở đâu. Làm gì để gặp được nhau. Nhận ra nhau, ở bên nhau, tan vào nhau. Verse:. Hãy ngủ đi em,

Sinh Tồn Để Chiến Thắng

Tác giả: Dương Đại Dương

Ca sĩ: Orange & Triple D & Datmaniac

Bước đi theo giấc mơ đang chờ đợi ta, chinh phục miền đất mới. Hành trang trên vai là những đêm thâu cô đơn miệt mài. Bước qua bao khó khăn thăng trầm mình ta, khát vọng này dẫn lối. Không lùi bước, không ngoảnh lại. Để.

Ok Anh Đúng

Tác giả: Orange

Ca sĩ: Orange

Bao nhiêu lần gian dối. Em không còn tha thiết câu trả lời. Vì biết cũng sẽ vậy thôi. Anh không cần xin lỗi. Cho bao lần em đớn đau rã rời. Vài phút yếu lòng rồi lại thôi... Vì em chẳng quyến rũ để anh phải chung.

Not A Fairy Tale

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Orange

Verse:. Mình nhẹ nhàng cầm bàn tay khi đời chưa có gì. (Nhưng nhiều mơ mộng). Tuổi trẻ là màu bình minh nên mình cứ thế đi. Đời có gió có mây, thêm những ngày buồn và niềm tin vỡ đôi. Mình lại nhìn nhau ôm thật lâu rồi.

Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy (Thiên Thần Hộ Mệnh Ost)

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Orange

Đừng thấy em cười mà nghĩ em đang vui. Đừng thấy em khóc mà nghĩ em yếu đuối. Phụ nữ không ai hiểu hết đâu anh ơi. Đừng nghĩ anh sẽ hiểu hết ai trên đời. Điều đó là tự nhiên, là bản năng. Thuộc về một người con gái. Từ xưa.

Người Lạ Ơi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Karik & Orange & Superbrothers & DJ (remix)

Ca sĩ khác: Bảo Yến Rosie

Tôi lạc quan giữa đám đông , nhưng khi 1 mình thì lại không. Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng. Lắm lúc chỉ muốn có ai đó , dang tay ôm lấy tôi vào lòng. Cho tiếng cười trong mắt được vang vọng.

Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Orange

Phía xa mình nhìn nhau. Và không nói câu gì vì sau đêm nay chúng ta. Bước theo hai lối ra. Cứ im lặng ngồi đây. Vài ly Whisky không còn say như em với ta. Chờ những âm thanh vỡ ra. Và ngày còn chờ ai với ai. Ngọt ngào này.

3 Pages123>