Yêu Trong Lặng Lẽ

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Trong bóng đêm lạnh lùng con tim hoang vắng. Mong gió lên để lòng xua tan men đắng. Bao đắm say như áng mây lặng lẽ bay. Đưa nỗi đau chen vào mênh mông câu hát. Đưa khát khao bồng bềnh theo cơn gió mát. Trong ánh sao ta ước.

Xuân Yêu Thương

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Kìa đàn chim đã về. Đàn chim hót líu lo mừng xuân. Mai trổ hoa vàng đưa hương. Nghiêng cánh khoe hoa đào. Bầy trẻ thơ nô đùa. Khoe áo mới với bao người thân. Xuân đến muôn nhà yên vui. Xuân đến cho đời thêm tươi. Ơi ! Một.

Xin Em Đừng Khóc

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn

Đi về đâu giờ sao đành xa lìa nhau. Bao dịu êm ngày qua giống như một giấc mơ. Ôi tình ta, giờ như là trăng vờn hoa. Đêm dần qua trăng tàn để lại bao xót xa. Cuột tình thứ nhất dành trọnh cho nhau. Tình mình xuất kiếp.

Xin Em Đừng Khóc

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Ưng Hoàng Phúc

Cố níu kéo cũng vậy thôi em ơi. Yêu nhau chi để giờ đây hai nơi. Trong mong chi tình yêu ấy đã lỡ. Khóc chi khi tình xưa chẳng còn. Hãy đón lấy bao mùa xuân yên vui. Hãy xoá hết ân tình nay xa xôi. Mưa giăng đi qua trời.

Xin Cho Anh Được Mơ (Xin Cho Em Được Mơ)

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Từ trong cơn mơ thấy bóng ai quay về. Nụ cười trên môi em mang bao hạnh phúc. Em cất tiếng ca cho anh say hương nồng. Dìu nhau bước đi cho muôn ngàn lời ca. Hay...xin được mãi bên nhau ta vui với giấc mơ. Có hoa và.

Xa Nhau Lần Nữa

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Thụy Anh; Hoàng Nguyên

Khi mới yêu em nào mơ ước xa xôi. Mơ có anh bên đời ta bước chung đôi. Như cánh chim phiêu bạt bay tới muôn nơi. Cho tâm hồn được vui phơi phới. Em đâu có hay anh giờ đây đã ra đi. Năm tháng ơi sao tình yêu đó phân ly.

Vội

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Trần Cao; Việt Quang; Lâm Chấn Kiệt

Nhẹ nhàng tựa sương mai. Trong nắng sớm trời đông. Ồn ào tựa con sóng. Ghé ngang đôi bờ bến. Theo nắng gió bụi trần. Em đã đến một lần. Một lần rồi mãi mãi. Sẽ tan vào hư vô. Thuyền rời xa bến vắng. Dòng sông cũng.

Vỗ Về Giấc Mơ

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thanh Ngọc

Từ lúc quen nhau yêu nhau. Nghe cơn mộng tình nhẹ rơi xuống đời. Từ đó em mang trong tim yêu thương gọi mời. Tình nồng anh ơi. Ngày tháng cứ mãi êm trôi. Niềm hạnh phúc chất chứa trong lòng tôi. Mong sao cho ngày sau.

Về Đâu Em Hỡi (Về Đâu Anh Hỡi, Vì Đâu Anh Hỡi)

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc; Cẩm Ly; Khánh Duy; Ngọc Xuân; Trần Cao

Màn đêm buông xuống bên kia đồi. Lời yêu anh đã trao em rồi. Mùa xuân đang hé trên bờ môi. Có ai ngờ ta đến trong lầm lỡ. Vì sao con sóng kia bạc đầu. Vì sao xa cách duyên ban đầu. Hàng cây ngơ ngác bên đường khuya.

Vào Đời

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Mắt Ngọc

Cuộc đời là tia nắng ấm vòng tay em xanh ước mơ. Ngày lại ngày qua phố mắt ngây thơ chưa vương sầu nhớ. Ơi cuộc đời như ngàn ý thơ. Đẹp như đóa hoa hồng sớm mai. Dịu dàng tựa cơn gió lướt nhẹ qua cho em hát ca. Bồng.

7 Pages1234567>