Hãy Nói Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Pím

Cứ vậy hoài thôi thì mình yêu nhau đi. Đừng có chờ đợi khi không một ai mở lời. Lòng mình cứ bồi hồi đứng lên rồi lại ngồi xuống. Chỉ cần nói yêu chỉ cần nói câu yêu. Nghĩ suy điều gì thế anh? Hãy nói đi, điều em chờ.

Nếu Một Mai

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sĩ: Uyên Pím

Như trong cổ tích giữa đời thường. Một ngày không lắng lo chỉ cạnh bên. Dành cho nhau phút giây này. Chẳng hiểu sao nghĩ vậy. Mặc đời cứ đổi thay. Ngồi xuống cùng lắng nghe những buồn vui. Dù biết lòng có đôi lúc ngược.

Nhẹ

Tác giả: Uyên Pím

Ca sĩ: Uyên Pím

Chẳng hiểu sao, từ lúc bắt đầu. Ta tình cờ gặp nhau, dù tới chốn nào. Em, dù nắng hay mưa. Còn anh, dù sáng hay trưa. Sẽ luôn tìm kiếm say sưa, chốn bình yên. Rồi hồn nhiên, ta thấy trong nhau. Một nửa ta, tìm kiếm.

Thương

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Uyên Pím

Lạ, yêu, hy sinh rồi thương. Tình cảm luôn dẫn dắt ta đến những cảm xúc vô thường. Ngọt ngào khi gần gũi, dày vò khi hiểu sai hướng. Phút nhìn được ra điều gì đó, mỗi người đã mỗi con đường. Khác chi anh và em ngay.

Trộm Đào

Tác giả: Uyên Pím

Ca sĩ: Uyên Pím

Chờ mong đến hôm nay. Để em nắm đôi tay ai kia dịu dàng. Trong đêm tối mê say. Vội trao những đơn phương yêu thương nhẹ nhàng. Yêu anh dẫu trời mưa nắng. Yêu anh từ chối lên trời. Yêu anh dẫu ngàn cay đắng. Yêu anh em muốn.

danh sách bài hát của ca sĩ Uyên Pím