2 Ngày Tào Lao

Tác giả: Khoa & Pjnpoys

Ca sỹ thể hiện: Khoa

Bài hát: 2 Ngày Tào Lao - KHOA (Nguyễn Khoa), Pjnpoys. Ngày nắng cứ như ngày mưa. Chuyện tình yêu đâu ai ngờ. Vừa onl fb thấy mấy em xinh đẹp tươi. Rồi chào nhau xin làm quen. Chào em anh tên là khoa nhà kế bên ông chú.

Anh Là Dân Chơi

Tác giả: Khoa

Ca sỹ thể hiện: Khoa; Hải Ngân

Nếu yêu nhau thì yêu cho mặn nồng. Đừng có làm con tim anh đau nhói. Em là gái độc thân chưa có chồng. Gặp đúng anh đây trai tân mình chung lối. Từ lúc lên thành đô em đẹp yêu kiều. Chỉ ngắm em 1 giấy anh đã yêu nhiều. Vì.

Bài Này Anh Chưa Đặt Tên

Tác giả: Khoa

Ca sỹ thể hiện: Bảo Kun; Khoa

Ngày hôm qua đôi ta còn ở bên nhau. Cùng ngồi xem một bộ phim thật hay đấy. Cớ sao hôm nay đôi ta nhìn nhau thấy xa lạ. Tại vì em đã có người mới ***. Thôi đành anh chọn cách xa nhau em nhé. Cứ bước bên ai để cho mình anh.

Đắng

Tác giả: Khoa

Ca sỹ thể hiện: Khoa

Phải yêu rồi đau mới thấu. Tình chỉ vui khi ban đầu. Ai cũng cho mình thật lòng cho đến khi. Người ấy bỗng xuất hiện thì. Lời nói như hóa mây trời. Tốt hơn đừng tin ai đến suốt đời. Người bước đi rồi chỉ minh ta đơn.

Hoa Đã Tàn Phai

Tác giả: Khoa & MTK

Ca sỹ thể hiện: Khoa; MTK

Hình như ta dần quên đi những thứ thân thuộc quanh đây. Lòng tin ai dần phân ly thay thế giọt lệ hoen mi. Anh biết đã trao quá nhiều niềm tin giờ nhận được gì. Còn lại là nỗi đau dây dứt cứ thế khó phai. Đã mất bao nhiêu.

Này Em Gì Ơi

Tác giả: Lăng LD & Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lăng LD; Khoa

Này em gì ơi cho anh làm quen. Từ khi gặp em anh muốn biết tên. Trái tim rung động từng cơn phút giây gặp được em. Thì thôi làm quen đi nhé em. Đừng có vội quay lưng khi chưa biết tên. Vì anh đã say trong đôi mắt em. Ngóng.

Ngộ

Tác giả: Lăng LD & Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lăng LD; Khoa

Thời gian dần trôi. Yêu thương mất rồi. Ngày qua lại càng xa. Nỗi cô đơn rất đầy. Muộn phiền không vui vì nhiều lo toan. Thế gian bộn bề. Đừng nhiều lo âu về chuyện lo âu. Biết phải làm sao. Mỗi ngày là một món quà nhưng.

Thầm Thương

Tác giả: Khoa

Ca sỹ thể hiện: Khoa

Thâm thương đôi khi khó nói. Vì trái tim ai chưa mở lời. Ngày đêm ngồi ôm mộng mơ hát vu vơ. Tình yêu là khi ta biết. Chiều nhìn nắng buông qua khung cửa nhỏ. Để ngắm em đi ngang về qua mỗi ngày. Đi phía sau không *** ngỏ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khoa