Ừ! Em Xin Lỗi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Khắc Hưng & B Ray

Ừ thì em xin lỗi, được chưa? Anh biết là em khó chiều. Sao anh còn căng anh còn văng. Anh còn cứ nói nhiều. Ừ thì em xin lỗi, làm sao? Bây giờ anh thích thế nào? Hay bây giờ ta. Không gặp nhau cho đỡ ồn ào. Anh xem.

Tỉnh Thức Sau Giấc Ngủ Đông

Tác giả: B Ray & GREY D,

Ca sĩ: B Ray & GREY D

Mở mắt ra nhìn thấy cha mẹ. Cảm giác ôi lòng cứ sao nhẹ. Mới đây hôm qua không vâng lời. Con cáu gắt hai người. Mà cha mẹ nay. Nhìn con vẫn cười. Tỉnh thức sau một giấc mơ dài. Dù muốn cũng chẳng thể quay lại. Tình cảm hôm.

Thương Nhiều Hơn Nói

Tác giả: Đạt G & Masew & B Ray

Ca sĩ: Đạt G & B Ray & Masew

Qua ba ba... Thương nhiều hơn là nói. Dang vòng tay chờ đón em. Qua ba ba... Mong rằng em đừng dối gian. Thương và thương chỉ thế thôi... B ray: (ver 1). Đêm hôm qua em lại nói em muốn buông tay. Suốt 20 năm qua em đã.

Thói Quen

Tác giả: B Ray

Ca sĩ: B Ray

Em là một vài người bạn: Kẻ ít nói có đứa hay cười. Em là ly cafe buổi sáng, em là chai Sài Gòn bạc. Em là những câu từ hoa mỹ khi anh đem bỏ em vào bài nhạc. Em là những con đường *** thuộc. Em là cuốn sách anh để đầu.

Mách Bảo

Tác giả: B Ray

Ca sĩ: B Ray

Đôi khi mình chợt nhận ra mình là 1 con người với rất nhiều lỗi lầm. Và mình muốn dành 1 chút ít thời gian để làm sáng tỏ 1 vài điều. Để nếu có 1 ngày những tội lỗi đó được công khai cho tất cả mọi người được biết. Thì cũng.

Làm Vì Yêu

Tác giả: B Ray

Ca sĩ: B Ray

I heard the *** you said about me, throw dirt on my name, and what’d you do for money, what’d you do for fame, i’ve aways been me, well, can you say the same? ‘Cause I’ve been wanting just to ask you one thing. (Anh.

Hành Thiện

Tác giả: Danny E.B

Ca sĩ: B Ray

Cái tư tưởng mày lệch lạc thì để tao nói lại cho nó ngay. Muốn thằng bố mày đến từ Thiện thì ai sẽ địt bà nội của mày? Nếu đã biết đuợc là mình sai thì từ đầu đừng lên tiếng. Thằng Thiện mà bất hiếu không có H thì.

Ex's Hate Me

Tác giả: B Ray & GREY-D

Ca sĩ: AMee & B Ray & Masew

All my ex’s hate me, and I hate them back, and it’s all because of me, and it’s all because of me. Anh xin được dùng bài nhạc này gửi những người yêu cũ, rằng là, nếu bây giờ em đang yên vui cùng người yêu mới, anh.

Đừng Tin Her

Tác giả: B Ray

Ca sĩ: B Ray & Masew & Young H & Great

B Ray. Uh oh, uh oh, you know boy Mỹ Con, không lớn từ Sài Gòn, sống thật lòng không nói ví von, mang con tim khổng lồ, trong vóc dáng của người tí hon, họ nói tránh xa những cô gái mông to nhưng có vòng eo mi nhon,

Cưới Thôi

Tác giả: Masew & Masiu

Ca sĩ: V.A & B Ray & Masew & Masiu

Ma bae ma bae. Làm sao cho anh đến đây và hỏi cưới em mới hay. Ma bae ma bae. Mẹ anh bảo rằng chẳng thích em nên anh cứ mãi phân vân. Giống như bao cô thôi mà. Tìm mãi mới gặp được anh mà. Chúng ta *** nhau lâu.

2 Pages12>