052 (Không Phai 2)

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân

Buồn là khi mà anh luôn yêu thương em nhưng em thì không. Buồn là khi vắng em trong cơn mưa đêm mùa đông. Tim anh em lấy em chơi đau như dao cắt em ơi. Buồn thêm chút nưa cũng chẳng thể vơi nỗi sầu. Buồn là giọt đắng trên.

Bên Trên Tầng Lầu

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân

Verse 1:. Em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi. Em ơi đừng lo em ơi đừng cho tương lai vụt tắt. Sâu trong màu mắt có chút tiếc nuối phút cuối chỉ vì. Em đâu hề sai em đâu thể mãi để trái tim đau. Pre:. Không.

Buồn Nốt Hôm Nay

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân

1. Buồn một chút thôi. Dù sao em cũng đi rồi. Anh sẽ giữ trong tim mối tình này không quên. Ngày không có em. Đường anh đi vẫn sáng đèn. Chỉ là hơi cay cay đôi mắt thôi chẳng sao mà. Cũng đã dần *** không em giữa đêm.

Dạ Vũ

Tác giả: Tăng Duy Tân & Phong Max & Drum7

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & Phong Max; Tăng Duy Tân

Verse 1:. Khi màn đêm vừa buông, mưa vừa tuôn ở trên mái hiên, em vẫn cứ uống. Sương còn vương hàng trăm nỗi đau như kéo em xuống, nơi vực sâu tận cùng trái tim khô cằn sỏi đá. Pre-chorus:. Chân trời xa vắng đưa con tim.

Hết Duyên

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & NIT

Duyên do trời, làm vương vấn một đời. Đợi ai, chờ ai nhớ thương. Duyên cho mình, vài lần quên đường về. Trách chi chim sa cá lặn người ơi! Ta lỡ hẹn, một lần yêu không thành. Là do, người kia hết duyên. Trên bầu trời là.

Ngây Thơ

Tác giả: Phong Max

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & Phong Max

Thời gian sẽ chẳng đợi chờ điều gì và cho đến khi ta nhận ra. Tình yêu giống một trò đùa dại khờ hay anh quá ngây thơ khi tin vào em. Cánh hoa phai tàn kìa tiếng mưa đang rơi lòng bỗng như chơi vơi càng nhớ em không.

Thôi Anh Chẳng Sao Đâu

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & Jade

Một ngày thức dậy, trời không nắng và thiếu vắng cơn mưa. Ta chợt nhận ra, xung quanh ta, cũng chẳng còn ai nữa. Không em cũng tốt, nhở, đỡ phải ngồi đôi co. Đỡ phải đợi em về và cũng đỡ phải buồn vu vơ. Ta như là gã.

Thư Ơi

Tác giả: Tăng Duy Tân

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & Drum7

Màn đêm với nỗi nhớ không tên, anh đau lắm có biết không em, bởi vì ngoài em ra anh chẳng yêu thêm một ai. Ngày không nắng nếu có mây đen, đời hoang vắng nếu thiếu đi em. Nhưng người đâu quan tâm phía sau em là ai. Em là.

Xa Nhau Cả Hai Đều Buồn

Tác giả: Tăng Duy Tân & Mc Wiz & D.Blue

Ca sĩ: Tăng Duy Tân & Mc Wiz & D.Blue

Sao sương đêm bỗng nhiên lại rơi đúng. Lúc phải chăng cũng buồn và thương cảm cùng ta. Chút hơi thở trái tim thắt nghẹn lại. Bước vội qua nơi hai chúng mình từng qua. Nghe có tiếng gọi âm vang ngày ấy. Bỗng nhói lòng ngay.

danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Duy Tân