Em Hiền Như Masoeur

Tác giả: Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Huy Sinh; Duy Quang; Elvis Phương; Quốc Khanh; Trần Cao

Đưa em về dưới mưa, nói năng chi cũng thừa. Như mưa đời phất phơ, chắc ta gần nhau chưa? Tay ta từng ngón tay, vuốt tóc em lưng dài. Đôi ta vào quán trưa, nhắc nhau tình phôi pha.. Em mang hồn vô tội, đeo thánh giá.

Giọt Lệ

Tác giả: Lời Việt: Quốc Bảo | Nhạc Ngoại Lời Việt

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

1. Tình cờ [Em] ghé ngang qua [B7] đời giây [Em] phút thôi mà. Phía bóng tối mới là [B7] đường tôi sẽ [Em] về. Mình tôi [B7] đi hoài, hành trình đâu có [Em] ai kề. Đi như [C] mê thân phơi đầy xác [B7] lá. [Em] Sống cũng.

Hai Khía Cạnh Cuộc Đời

Tác giả: Phạm Duy & Joni Mitchell

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Mây xây lâu đài trên cõi trùng. Nhẹ nhàng, nhẹ nhàng như bông. Mây như tóc thần uốn trên màn không. Tôi cho mây đẹp vô cùng. Nhưng nay mây thay màu trên khắp trời. Từng làn mây đen về làm mưa rơi. Bao nhiêu những điều.

Hình Nhân Non Yếu

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Dù có phải bước đi trong một ngàn đêm giông bão. Hay sẽ phải thắng trăm sông sâu muôn vực bờ. Dù sẽ phải cất cho ai đền đài hay kim tháp. Trên đất trôi mềm phù sa. Dù có phải nát tay những khi ta đập tan núi. Dù biết thân.

Khi Người Lớn Cô Đơn

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quang Vinh & Ali Hoàng Dương; Phạm Hồng Phước; Phạm Hồng Phước (beat)

Thành phố bé thế thôi. Mà tìm hoài chẳng được. Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người. Thành phố bé đến thế thôi. Mà tìm hoài không thấy. Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình. Chiều đứng giữa ngã tư. Nhìn dòng.

Khi Vắng Em

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Nguyên Khang

Đóa hoa em cầm đã phai tàn rất vội, σánh hoa buồn, rụng xuống như một nét môi. Phố không vui cười, ánh trăng tuу héo vàng, vắng em rồi, là vắng theo một mùa huу hoàng. Không có em thế gian bỗng dưng vô hình, ɲắng sẽ.

Lạc Nhau Có Phải Muôn Đời

Tác giả: Triết Phạm

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: ERIK ST.319; Lam Anh

Thế giới bé thế nào. Mình gặp nhau có phải muôn đời. Ngày mà người mang đến một khúc hát không thể quên. Bài hát với những mơ mộng. Bài hát với những hy vọng. Cho đời ta chút vui. Cho đời ta chút thương. . Thế giới lớn thế.

Lối Nào Cho Yêu Thương

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Đã đến lúc nỗi đau chẳng còn đến. Lòng như gió miên man lang thang chẳng đâu là bờ bến. Ký ức nào bỏ lại phía sau. Rồi mai biết đâu phai màu. Thôi vẫy chào giấc mơ ban đầu. Những năm tháng đánh rơi niềm hạnh phúc. Tìm theo.

Mỗi Đêm Tôi Về

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam (Quốc Thiên Cover)

Ca sĩ khác: Quốc Thiên

Mỗi đêm tôi về, một mình loanh quanh. Cô đơn những con đường vắng. Mỗi đêm tôi về, đường dài lang thang. Theo tôi đã bao ngày tháng. Còn đó những phút yêu thương khi xưa. Còn đó những lúc bên nhau trong mưa. Mỗi đêm tôi về,

Mối Tình Xưa

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Đã từng nguyện ước mơ như giai nhân. Đắm say nhiều lần ngọt ngào ái ân. Đã từng nguyện ước như đôi thanh tân. Có nhau thật gần để mình sát thân. Đã từng nguyện ước chỉ riêng đôi ta. Sao giờ lạc bước cô đơn phôi pha. Nhớ.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Hoài Nam