Yêu Không Cần Nói

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tino & Bảo Uyên

Vì yêu là không cần nói. Hỉ cần nghe trái tim rung lên bồi hồi. Chỉ cần hai giấc mơ chạm khẽ vào nhau. Rồi bay lên trời. Vì yêu là không cần nói. Chỉ cần đôi mắt lung linh như ánh sao. Trộm nhìn nhau. Bỗng thấy đôi tim.

Ưu Tư

Tác giả: Bế Ngọc Sơn & Chee & Weeza

Ca sĩ: Bảo Uyên & Phạm Anh Duy & 1DEE

Em! Những chữ anh có thể nói lúc này là: I need you. Rồi mãi ưu tư cùng bóng đêm dài. Thời gian trôi qua mau, ngày hai ta đi bên nhau. Chẳng thể giống trong mơ được đâu. Và anh lại thấy mình bỗng cô đơn khi không có em ở.

Soái Ca (Super Hero)

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Bảo Uyên

Anh không hề nói những câu ngọt ngào. Anh không hề biết đáng yêu chút nào. Anh không hề không hề. Không hề giống như em đã mơ. Nhưng sao lại nhớ anh đến thế này. Nhưng sao lại nhớ cả đêm lẫn ngày. Nhưng sao lại sao lại. Sao.

Những Câu Hỏi Khi Say

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Uyên

Giữa màn đêm tối. Tâm hồn mong được cứu rỗi. Một mình rượu nồng nhấp môi. Không một câu nói. Muốn rời xa là xa thôi. Chẳng buồn một lời với tôi. Thật sự muốn biết. Anh liệu có từng nuối tiếc. Mọi thứ chúng ta dựng xây. Nếu.

Nếu Anh Yêu Em Vậy Chứng Minh Đi

Tác giả: Bảo Uyên

Ca sĩ: Bảo Uyên

Nếu anh yêu em. Vậy chứng minh đi. Rằng anh chẳng thể nào sống được nếu thiếu em ở cạnh bên. Nếu anh yêu em. Vậy hãy nói đi. Nói với cả thế giới rằng anh yêu em yêu em rất nhiều. Hãy chứng minh đi. Bốc số với xếp hàng. Hãy.

Mùa Hè Năm Ấy

Tác giả: RIN9

Ca sĩ: Bảo Uyên

Ca sĩ khác: MiiNa (DREAMeR)

Đứng dưới mái hiên nhà giữa trưa hè. Mắt chạm nhau thoáng bối rối yêu từ phút ban đầu. Đứng dưới tán câу rợp mát khung trời. Khẽ chạm môi mà trái tim bỗng dưng đập liên hồi. Rồi thời gian trôi dần tiktok tiktok bao năm.

Messenger

Tác giả: 1DEE

Ca sĩ: Bảo Uyên & 1DEE

Điều anh lo lắng. Là không được thấy em. Cứ mỗi phút giây. Anh lên facebook em ngắm nhìn. Những suy nghĩ trong anh đang lung tung. Làm việc nhưng vẫn không thể tập trung. Nếu em thấy anh lúc này. Follow lâu nay nhưng vẫn.

Lúc Em Cần Anh Đang Ở Đâu

Tác giả: RIN9

Ca sĩ: Bảo Uyên & RIN9

Đừng hỏi em giờ đang thế nào, đừng vờ quan tâm em sống sao. Khi chính anh là người đã muốn bỏ mặc em trong ngàn vụn vỡ. Đừng bắt em làm bạn với người từng yêu nhưng nay đã cách rời. Hãy để em được quên đi anh, để thời gian.

Chiếc Ô Màu Vàng

Tác giả: RIN9

Ca sĩ: Bảo Uyên & RIN9

Mưa rơi trên mái hiên dịu dàng. Một mình em cà phê buổi sáng. Với chiếc ô màu vàng. Từng bước chân nhịp nhàng dạo quanh góc phố. Quanh em những chuyến xe vội vàng. Tựa như khi mà anh cất bước. Không câu nói từ.