Cùng Anh Đi Xa

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Hà Nhi (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Nam Em

Tại sao em giận anh đến thế. Tạm xa nhau vài ngày nữa đi. Để xem ai là người nhớ ai hơn. Và xem đôi ta có đang thuộc về nhau. Ừ thì em là người ngốc nghếch thật (ừm thì đã sao). Hồn nhiên yêu anh (ừm thì đã sao). Và làm.

Để Mãi Có Nhau

Tác giả: Minh Vương

Ca sĩ: Hà Nhi

Ca sĩ khác: Trường Hải; Cindy

Người yêu hỡi có thấy một mùa thu sang. Lá khô xào xạc đường về chơi với. Lẻ loi mình em cùng hoàng hôn buông. Tan vào bóng tối mịt mờ. Này người yêu hỡi có thấy. Một mùa đông sang. Se lạnh bờ vai mỗi khi gió về. Buốt.

Đi Qua Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hà Nhi

Có bao nhiêu người đã đi qua nhớ thương. Mà có thể quên được cảm giác khi mới bắt đầu. Có bao nhiêu người đã trải qua đớn đau. Mà có thể dễ dàng nhắm mắt bỏ lại đằng sau. Và kí ức ấy níu kéo ta chẳng muốn buông tay. Vì lâu.

Dĩ Vãng Nhạt Nhoà

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Hà Nhi; Hà Nhi

Ca sĩ khác: Lân Nhã; Lân Nhã; Nini & Andy Thanh; Dạ Nhật Yến; Lưu Bích & Tô Chấn Phong; Trần Thái Hòa & Ngọc Liên; Ý Linh

Chờ người tình lỡ. Là tình đầu tình rực rỡ. Tình trong dĩ vãng nhạt nhòa. Vào mùa trăng đó. Chàng từ phương xa về như giấc mơ. Tình đầu gặp gỡ. Rồi trọn đời còn nhớ tình tha thiết đắm say. Ánh mắt ngây thơ nhưng ru.

Đợi Em Đợi Đến Hoa Cũng Tàn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện ( Lời ) & NhacNgoai

Ca sĩ: Hà Nhi

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn

Còn lại gì bên anh đây giờ thì ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người ơi khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì bên anh đây giờ người đã xa thật rồi. Nếu mai này đời ta lại không có nhau xa nhau thật.

Dòng Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Nhi

Nghe! Bao năm đã nhạt nhòa những dấu yêu xưa. Nhạt nhòa những giấc mơ êm. Nhạt nhòa những phút bên nhau. Nghe! Bao năm đường đời cho tôi biết bao đắng cay. Và cho tôi bao nhớ thương. Thời gian yên vui khi bé thơ bên.

Dù Có Là Người Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt

Ca sĩ: Hà Nhi

Hương vị yêu đương thoáng trong tim. Như là cơn gió điên. Không một câu tha thiết van xin. Nhưng lòng ta khó quên. Muôn đời em mãi mãi yêu anh. Nhưng là yêu trong giấc mơ thôi. Cho dù anh như áng mây trôi. Nhưng còn đây.

Đừng Xin Lỗi Nữa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Hà Nhi (cover)

Ca sĩ khác: Erik & Min

1. Ở góc căn phòng kia, lạnh vắng không còn tiếng nói cười. Từ lúc ta lặng im như thế, ta chẳng còn buồn như xưa. Còn chút đau lòng ta cất hết. Còn chút hy vọng ta đánh rơi. Tới đây được rồi, chắc không thể đi xa nữa đâu.

Em Kể Anh Nghe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Nhi

Ca sĩ khác: Tóc Tiên

Đã đến lúc em phải đi xa. Đến lúc chia lìa đôi ngã. Hạnh phúc vỡ nát trên môi. Cuộc sống quá ngắn thật rồi. Và như thế, nhẹ nhàng bình minh đến rất nhanh. Dịu dàng từng cơn gió ngát xanh. Một ngày nằm yên mái tóc hiền.

Giấc Mơ Chỉ Của Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Nhi

Đến phút cuối đó anh quay lưng đi như chưa từng bắt đầu. Đến phút cuối đó bao nhiêu thương đau xin giữ cho nhau. Cho dù em vẫn muốn được gần bên anh người hỡi. Dù em đã cố gắng từng đêm sống với nỗi đau! Em vẫn biết đấy.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Nhi