Anh Hứa Sao Chẳng Được

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Huỳnh Ái Vy

Từ bỏ một thói quen là rất khó. Bởi yêu ai đến nỗi tận cùng. Lắng nghe con tim hay lý trí. Làm sao em lựa chọn. Nếu như người đã vì một ai nhẫn tâm. Vùi em bằng vết thương sâu trong âm thầm. Lời hứa lần đầu ấy. Vốn dĩ ko.

Đắng Cay Tuổi Đôi Mươi

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Huỳnh Ái Vy

Em cố chấp, đứng sau tình yêu. Em ngốc nghếch đứng nhìn người mình yêu. Đi bên ai, mà em xem như ko thấy. Yêu quá nên mù loà. Chẳng hơn kém nữa đâu em là người sau. Chạm đến những nỗi đau, em toàn che dấu. Người kia đến.

Liệu Có Ai Như Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huỳnh Ái Vy

Liệu có ai giống em không. Đứng chơ vơ mình trong ngóng. Dưới mưa giông cô đơn ướt đẫm. Liệu có ai giống em không. Biết anh sai vẫn cố chấp. Vẫn thứ tha dù bao nhiêu lần. Để giờ phải tự học cách. Tiếp nhận dư vị cô.

Ngắm Hoa Lệ Rơi

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Huỳnh Ái Vy

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (Remix By Masew); Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong (Remix); Lương Gia Hùng

Dẫu biết đôi ta đã từng trải qua. Bao nhiêu năm thiết tha yêu như vậy mà. Bây giờ lại xa lạ. Con đường tình giờ anh một mình đành lặng thinh. Nhìn em bước về, tay cầm tay vui đùa cùng với ai. Ánh mắt, đôi môi ta đã trót.

Về Đây Em Lo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huỳnh Ái Vy

Đêm hôm nay sao quá chơi vơi. Đặng lòng đau bước chân rã rời. Yêu đơn phương đau lắm ai ơi. Hạnh phúc đã xa mù khơi. Khi xưa mình bên nhau. Em giấu không nói ra. Nên anh đâu biết. Yêu thương trong em là. Bao nhiêu là.

danh sách bài hát của ca sĩ Huỳnh Ái Vy