Ai Chờ Ai

Tác giả: Dương Anh

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Đêm đông buốt giá vơi đầy chơ vơ nỗi nhớ. Mưa lạnh rơi vội vàng bên hiên quá nhanh. Đêm sao bối rối, trôi vào đêm mưa tiếc nuối. Mưa là mưa thôi hay tiếng khóc ai buồn. Cô đơn sớm tối, men rượu say sưa kín lối. Dương cầm.

Biết Em Còn Chút Dỗi Hờn (Biết Anh Còn Chút Dỗi Hờn)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Ý Lan; Hồng Nhung; Lam Trường; Phương Linh

Rồi mai chỉ có mình em và ô cửa cũ thân quen. Mùa thu để lá lãng quên những ước mơ đến bên em. Rồi mai chỉ có mùa sang. Lòng em buồn đã xa anh. Chiều đông về lá úa rơi bên đồi. Hỡi em còn chút yêu người. Khi anh xa.

Cánh Hoa Trong Bão

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Tình yêu em vẫn đi tìm hoài, ngỡ đâu trong suốt như pha lê. Nhưng em đâu hay đời bể dâu. (Chập chờn giấc ngủ không bình yên). Ngày anh tìm đến em ngỡ là, đời em sẽ hết thôi phong ba. Nhưng khi đêm qua những giọt buồn.

Chỉ Còn Tôi Với Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Con phố quen ngày xưa. Dường như cũng đang nhớ anh. Anh đã đi về đâu. Để cho em từng đêm mong chờ. Bao giấc mơ mùa đông. Chìm trong con tim giá băng. Nghe gió mưa tả tơi. Giọt mưa mang theo nỗi nhớ. Em tìm anh. Tìm anh trong.

Chiếc Lá Vô Tình

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Lệ Quyên; Đan Huy; Hồng Nhung; Thanh Lam; Hương Lan; Bằng Kiều

Mùa thu qua đây qua đây. Rơi lại chút nắng lấp lóa. Đóa tường vi bên nhà ai nở muộn. Mùa thu em đi qua đây. Để lại chiếc lá héo úa. Có ngờ đâu mùa đã sang bao giờ. Mai có về tình tôi đã vàng chưa. Em có buồn đong.

Cho Anh Ngủ Trong Trái Tim Em (Cho Em Ngủ Trong Tim Anh, Cho Em Ngủ Trong Trái Tim Anh)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Lam Trường & Minh Thư; Anh Thúy

Lung linh tia nắng sớm mai. Em xinh như đoá hoa rạng ngời. Dịu dàng dịu dàng đường phố vui như những ngày xuân mới eh eh eh... Bên anh em thấy rất vui. Ngày hè dù nắng chưa nồng. Nhẹ cầm bàn tay anh vô cùng bối rối.

Có Một Người Vẫn Thương

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc & Nguyễn Hải Yến

Ngày chia tay. Một người đâu hay. Một người đứng mãi. Khóe mi nhòa cay. Trời mưa bay. Giăng đầy lối ấy. Biết nơi đâu để níu giữ người đây. Rồi xa xôi. Tình người phai phôi. Còn mình cứ thế. Tiếc nuối đầy vơi. Chờ bóng.

Đã Hơn Một Lần

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Đã hơn một lần bóng tối tới gần. Và tôi từng nghĩ tôi sẽ dừng lại. Đoạn đường sao quá dài. Niềm tin cứ ngắn lại. Chẳng biết đâu là tương lai. Đâu ngày mai? Đã hơn một lần nước mắt ngắn dài. Nhiều khi bật khóc giữa.

Điều Gì Đó

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Chỉ lần đầu gặp anh, ngỡ như đã từ lâu, chỉ lần đầu gặp anh, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp anh, nhớ nhung theo em từng đêm. Chỉ lần đầu gặp anh, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có nghe tim.

Điều Gì Đó (Lần Đầu Gặp Anh, Lần Đầu Gặp Em)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Lê Tâm (remix); Nguyễn Hồng Ân; Lê Tâm; Vân Trường; Lâm Nhật Tiến; Đoàn Phi

Chỉ lần đầu gặp em, ngỡ như đã quen từ lâu, chỉ lần đầu gặp em, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp em, nhớ nhung theo anh từng đêm. Chỉ lần đầu gặp em, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Hải Yến