Liên Khúc Quốc An: Hát Với Dòng Sông; Hát Cho Người Ở Lại

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Diễm Sương; Myra Trần

1 Hát Với Dòng Sông. Mỗi khi chiều về, em ngồi hát bên dòng sông. Dòng sông nơi xa xôi, nơi đất khách quê người. Từng chiều em hát cho vơi đi nỗi buồn. Nỗi buồn của em, người lữ khách tha phương. Thời gian dần trôi, em lớn.

Liên Khúc: Mãi Là Người Đến Sau & Thật Lòng Em Không Muốn Thế

Tác giả: Quốc An & Nguyên Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Vì sao em cứ mãi yêu người. Nguyện yêu anh, yêu mãi muôn đời. Em đâu hay tình em đã đến sau. Ngày hôm nay em muốn quên người. Mà lòng em cứ nhớ thương hoài. Anh yêu ơi, em biết đi về đâu? Nếu mai này ta xa nhau. Em sẽ.

LK Mỹ Tâm Top Hits

Tác giả: Võ Thiện Thanh & Quốc An & Nguyễn Hà

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ quên câu.

LK Nỗi Đau Âm Thầm, Tại Vì Ai

Tác giả: Quốc An & Đăng Khoa

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Quỳnh Vi

Tuổi thơ em ngày xưa em hồn nhiền. Em ôm ấp bao mộng mơ. Tuổi thơ em ngày xưa thần tiên. Em luôn ước ao một niềm hạnh phúc. Giọt nắng ấm áp vẫn rơi bên thềm. Làn gió vẫn hát khúc ca êm đềm. Và em đang mơ cuộc sống rất.

Lời Anh Đã Hứa

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thanh

Lời mà anh đã hứa, anh có nhớ không anh? Lời hẹn thề gió trăng, bao năm tháng em giữ mãi trong lòng. Lời mà anh đã hứa, hứa rằng sẽ yêu em nhất trên đời. Và chỉ mãi yêu mình em thôi, mãi có nhau trong đời. Tình em vẫn.

Lỗi Hẹn

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải

Em nào hay biết đâu trái tim này chỉ có em. Em nào hay biết đâu đời anh chỉ có em thôi. Cho dù ta cách xa nào ai có quên tình yêu của em. Nào ai có quên phút giây mình bên nhau. Tâm hồn anh xót xa trước bao người đang khổ.

Mãi Là Giấc Mơ

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Thanh Thảo; Nguyên Vũ

Chiều hôm nay vắng em trong lòng bỗng nhớ. Chiều hôm nay bước chân anh sao thẫn thờ ?? Ngập ngừng nơi đây như còn ngóng trông ai. Bồi hồi trong tim bao niềm nhớ với thương. Chiều hôm nay lá rơi rơi dầy khắp lối. Niềm.

Mãi Là Người Đến Sau

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Uyên Trang; BạchLong; Friend Of AZNguy; Lệ Quyên

Vì sao em vẫn mãi yêu người. Nguyện yêu anh yêu mãi muôn đời. Em đâu hay tình em đã đến sau. Ngày hôm nay em muốn quên người. Mà lòng em cứ nhớ thương hoài. Anh yêu ơi, em biết đi về đâu. Nếu mai này ta xa nhau, em.

Mãi Mãi Một Tình Bạn

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Tạm biệt nhé những người bạn thân yêu. Còn đâu những vui buồn thưở nào. Giờ đây tôi phải đi xa. Còn đâu năm tháng đã qua. Những kỷ niệm thời bên nhau. Những người bạn yêu dấu. Tạm biệt nhé những nụ cười thân thương. Giọt.

Mẹ Tôi

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mưa về trên khu phố khuya sao não nề. Thân mẹ tôi đã ướt đầm vì đường dài. Thương mẹ tôi hy sinh suốt cả cuộc đời. Mong đời tôi luôn ấm êm. Có những niềm vui mẹ muốn sẻ chia cùng tôi. Khi tương lai tôi thật tươi sáng. Tháng.

10 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc An