Chờ Em Ta Vẫn Mơ (Chờ AnhTa Vẫn Mơ, Chờ Em Anh Vẫn Mơ)

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Gót ngọc kiêu sa bước diệu kỳ. Lung linh huyền ảo bóng em đi. Em là tinh tú em là hoa gió. Thơm ngát hương trời mây lối đi. Ta đã yêu em từ thuở nào. Hồn ta bay vút lên ngàn sao. Từng mùa trăng sáng cùng năm.

Chơi Vơi Tình Sầu

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Ôm lòng đêm tim buồn nghe xót xa. Ôi biệt ly đã đưa anh về phương xa. Về nơi đâu em vẫn chờ. Ôm niềm đau nghẹn ngào nơi đáy tim. Quay mặt đi tiễn nhau đi vội vàng. Ngồi nơi đây lòng tê tái. Tình yêu anh hỡi giờ.

Cuộc Tình Đã Xa

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Lâm Vũ; Lưu Gia Bảo

Sỏi đá vẫn nhớ dấu chân người đã xa. Đường vắng phố cũ tháng năm nào thiết tha. Em giờ đây đã xa nơi phương trời lạnh giá , ôm nỗi cô đơn buồn bã. Nhịp chân bâng khuâng gót đã mòn lối đi. Hạnh phúc mãi mãi vẫn như.

Dã Trót Yêu Em

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Người đến với tôi, một đêm mưa gió thật buồn. Người khóc với tôi vì đã đánh mất cuộc tình. Người bước đi lệ ướt mi tim tôi chơi vơi niềm đau xót. Chợt thấy yêu em, vì em thiếu vắng cuộc tình. Bỗng xót xa thay vì đời em lẻ.

Đã Trót Yêu Em

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Người đến với tôi, một đêm mưa gió thật buồn. Người khóc với tôi vì đã đánh mất cuộc tình. Người bước đi lệ ướt mi tim tôi chơi vơi niềm đau xót. Chợt thấy yêu em, vì em thiếu vắng cuộc tình, bỗng xót xa thay vì đời em.

Đâu Chỉ Riêng Em (Đâu Chỉ Riêng Anh)

Tác giả: Quốc An

Nhớ ngày xa xưa, em vẫn thường mộng mơ được hát vang lên khúc nhạc tình yêu. Dẫu đời còn bao nhiêu nỗi buồn, còn bao khó khăn luôn kề bên em. Tháng ngày phương xa nơi xứ lạ, mình em lặng lẽ nhớ thương quê nhà.

Dẫu Có Muộn Màng

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Kỳ Phương Uyên; Hồ Ngọc Hà

Hạt mưa rơi mãi phố xưa em về. Nay đã không còn nữa bóng anh đón đưa. Ôi đêm tối hoang vu... gió mưa gào thét xót thương tình em... Hạt mưa rơi mãi trên phố khuya em về. Nay đã không còn nữa chiếc hôn ấm nồng. Nước.

Dấu Yêu

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Lê Uyên Nhi; Hồng Vân; Đoan Trường; Mỹ Tâm; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond; Trần Thái Hòa; Loan Châu

Tình như thoáng mây, để cơn gió cuốn trôi bao ngày. Tình sao chóng phai, để mình ta ôm sầu đắng. Ngày nào còn thấy môi em cười. Giờ chỉ là dĩ vãng xa rồi. Nhớ em, anh vẫn thầm nhớ ... Một mai nhé em, về bên ấy chớ.

Dĩ Vãng Nhạt Nhòa (Em Về Đi, Giây Phút Chia Xa)

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lý Hải; Lâm Thiên Ưng; Trần Thái Hòa; Ngọc Liên; Kim Anh; Quang Nhựt; Lưu Bích; Tô Chấn Phong

Nếu em đã đành lòng xóa hết. Những ân tình xưa bên nhau, những lời ước hẹn. Nếu em đã đành lòng bước đi đến những nơi xa xôi. Lãng quên tình tôi. Dẫu năm tháng nhạt nhòa dĩ vãng. Dẫu cho tình ta phôi pha, mãi xa cách.

Đi Vào Tương Lai

Tác giả: Quốc An

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Việt Quang

Muốn.. làm cơn gió cùng làn mây dần trôi khắp phương trời. Bao sầu đau sẽ vơi, muốn quên đi ngày dài tăm tối. Muốn.. làm tia nắng, đem ánh sáng niềm tình đến muôn người. Đang chìm trong bóng đêm, những đam mê thật yếu.

10 Pages<12345678910>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc An