Dừng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Negav & Myra Trần

Ở phía cuối con đường có anh. Chỉ là giấc mơ. Tại sao chỉ có một bước nữa. Em lạc mất anh. Những dòng tin em nhắn cho anh. Cứ thế đi không hồi âm. Rồi gặp nhau anh cười rạng rỡ. Tình cảm bỗng hóa cơn mơ. Do là em cố chấp yêu.

Liên Khúc Hoài An: Tình Yêu Lung Linh; Tình Khúc Vàng; Đành Thôi Quên Lãng

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Myra Trần

1.Tình Yêu Lung Linh. Ngày xưa đôi ta thường hay mơ. Vì ngày mai nào ai có ngờ. Em là nàng công chúa. Đợi chờ anh một ngày trong xanh. Thời gian trôi nhanh cùng yêu thuong. Giờ truờng tan có anh cuối. Đường. Em cuời thật.

Liên Khúc Quốc An: Hát Với Dòng Sông; Hát Cho Người Ở Lại

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Myra Trần

1 Hát Với Dòng Sông. Mỗi khi chiều về, em ngồi hát bên dòng sông. Dòng sông nơi xa xôi, nơi đất khách quê người. Từng chiều em hát cho vơi đi nỗi buồn. Nỗi buồn của em, người lữ khách tha phương. Thời gian dần trôi, em lớn.

Liên Khúc Trường Huy: Tình Xa Khuất; Một Thời Đã Xa

Tác giả: Trường Huy

Ca sĩ: Myra Trần

1.Tình Xa Khuất. Chiều một mình trên phố. Tâm hồn lạnh lùng buốt giá. Sao em nghe thấy môi mắt anh yêu còn đây. Đêm về trằng trọc thao thức. Nhớ thật nhiều làn môi ấm. Anh yêu dấu hỡi sao nỡ quay lưng bước vội đi. Tình ta.

Liên Khúc: Chia Tay Tình Đầu; Trống Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Diễm Sương & Myra Trần

1.Chia Tay Tình Đầu. Người yêu hỡi xin dấu lệ sầu khi chia tay tình đầu. Dù xa cách như những ngọt ngào ta quen nhau ngày nào. Còn đâu đó trên phố hẹn hò, còn in dấu phong kín một đời. Cười lên đi người yêu dù lòng ta nát.

Liên Khúc: Ước Gì; Tình Xót Xa Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Myra Trần

1.Ước Gì. Em đã sống những đêm trời có ánh trăng chiếu vàng. Em đã sống những đêm ngoài kia biển ru bờ cát ! Ưóc gì anh ở đây giờ này, ước gì anh cùng em chuyện trò. Cùng nhau nghe sóng xô ghềnh đá ngàn câu hát yên.

Tình Yêu Đến Sau

Tác giả: Phạm Minh Triết

Ca sĩ: Đức Phúc & Myra Trần; Myra Trần

Gió đưa làn mây nhẹ trôi về đây. Thoáng nghe mùi hương thật *** thật nhớ. Chính anh tình yêu mà em mộng mơ. Có nhau ngày sau là điều em ước ao. Giấc mơ nhỏ nhoi được yêu người thôi. Vẫn luôn hằng đêm chờ mong người sánh.

danh sách bài hát của ca sĩ Myra Trần