Anh Đã Cố Gắng Vì Em

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Cảnh Minh

Anh đã cố gắng sống vì em. Cố gắng nâng niu đôi vòng tay. Anh cũng sớt chia bao buồn vui. Mà tình cảm trong em cứ thờ ơ. Cứ ngỡ quan tâm em sẽ yêu. Sẽ quên hết nỗi cô đơn muộn phiền. Có lẽ là anh đã sai. Vì trong.

Buồn Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cảnh Minh

Yêu thì sẽ hiểu cho cùng nhiều. Không có tình yêu sao có được nhau. Sao phải đau có nhau chấp nhận. Yêu cho nhau nhiều nhận lại dù bao nhiêu. Anh chỉ biết yêu thương em rồi. Và anh chỉ nghĩ ta là của nhau. Anh chẳng biết.

Có Không Giữ Mất Đừng Tìm

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Cảnh Minh

Nếu không muốn giữ cuộc tình này. Thì em hãy nói ra đi. Vì sao em vô tâm. Vì sao em rời xa tôi. Chẳng lẽ em không yêu ai nữa. Là em phải quên một câu hứa. Để tôi như một người điên, đứng bên kia. Người ta nói nhiều về.

Có Phải Em Đã Hết Yêu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Cảnh Minh

Có phải em đã hết yêu anh. Có phải em đang buông lơi đi một khoảng cách. Có phải em muốn ta chia tay. Có phải em đang yêu thêm một người mới. Lặng im như thế chỉ mang thêm bao muộn phiền. Một câu dứt khoát của em để anh khỏi.

Hẹn Kiếp Sau

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Cảnh Minh

Yêu anh em nói em không hạnh phúc. Yêu anh em nói tương lai kết thúc. Vì lúc mới biết khi yêu do em nghĩ suy không nhiều. Tình cảm nhất thời có nhau, thời gian đã phai nhạt mau. Xa anh em sẽ bên hạnh phúc mới. Xa anh em.

Quên Những Gì Không Vui

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Cảnh Minh

Anh chỉ biết trong im lặng khi thấy em vô tình. Xa lánh anh bao ngày qua. Em đã trở nên khác rồi không giống như một người. Mà bao năm qua anh từng biết đến. Bao suy nghĩ trong anh giờ đang vỡ nát theo mây trời. Anh chẳng.

Sự Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cảnh Minh

Lặng nhìn em đi theo người ta. Trái tim anh mang bao xót xa. Trách thân mình không thể. Cho em hạnh phúc trong thời gian qua. Tại vì anh hay do tại ai. Khiến cho em phải mau đổi thay. Để nơi này anh vẫn cô đơn. Nhớ nhung.

Tan Bao Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cảnh Minh

Nếu em nói chia tay rồi quên nhanh phút giây. Những ngày mà ta bên nhau đắm say. Nghe trái tim tan vỡ với đôi lần em. Đã buông nói ra câu yêu thương với nhau. Với những ngày đông chung đôi môi hôn. Nghe xuyến xao con.

Vì Ai Em Khóc (Why Do You Cry)

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Cảnh Minh

Anh đang bước qua con phố quen. Nơi anh đã, đắm say về em. Anh đã nhớ môi hôn ấm êm. Nhưng giờ anh đã đánh mất em. Đừng cố níu với đôi tay ngày xưa. Bao kỉ niệm vui trong màng mưa. Phải chăng em đã quên lời hữa. (what's.

Với Anh Thì Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cảnh Minh

Người đã không cảm thấy vui. Em cứ đến bên cạnh ai đi mà. Một chút thôi lệ ướt môi. Anh không muốn em bối rối. Ngày tháng qua tình thiết tha. Ta đã đắm say cùng nhau thế mà. Một chút thôi người bỏ quên. Anh với cả yêu.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Cảnh Minh