Có Chăng Em Mùa Xuân

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Phương Trinh Jolie (remix)

Có chăng em mùa xuân về trên phố nhẹ nhàng. Và em bay như mây lãng du. Có phải em là xuân về với nắng ngập tràn thênh thang. Có phải em tình yêu nụ hoa hé ngập ngừng. Chìm đắm trong bao nhiu giấc mơ. Bước đi trong mùa xuân.

Lúng La Lúng Liếng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Trương Kiều Diễm & Phương Trinh Jolie

Ca sĩ khác: Đan Trường; Anh Tú

Đẹp tựa trong giấc mơ em bước ra giữa đời. Dịu dàng như bức tranh nàng xuân đến đây. Lần đầu ta thấy em nghe trái tim muốn như ngừng đập. Mây gió tan giữa đêm vắng diệu vời yếm quấn thân em. Nghe gió xuân đến vương vấn.

Nếu Yêu Thương Là Chuyện Một Người

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Phương Trinh Jolie

Lặng im nghe tình yêu vỡ tan tành. Lời anh nói phải chăng luôn mỏng manh. Dù đã biết từ trước em vẫn bất ngờ. Có lẽ nào,anh không còn nhớ? Ngày đó mình hẹn hò. Em đứng chờ anh tới. Giờ đây a xa vời vợi. Em biết chờ đến bao.

Những Giấc Mơ Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Bảo Anh & Phương Trinh Jolie

Ca sĩ khác: Nhóm Nhật Nguyệt

Cho tôi vẽ lại câu chuyện năm ấy. Cho tôi về lại tuổi xanh tháng ngày. Nơi có cánh diều chạy trên con đê giữa đồng. Cho tôi nghe lại tiếng gà gáy sáng. Cho tôi thấy lại phượng rơi giữa trường. Hãy mang tôi về lại giấc.

Yêu Đi 2

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Daniel Mastro & Phương Trinh Jolie

Bước xuống phố xung quanh mình. Thấy bao nhiêu đôi nhân tình. Chẳng nhớ đã bao lâu rồi. Bước cô đơn hoài lặng thinh. Cứ cắm cúi TV rồi smart phone. Luôn luôn bên mình. Rồi tự cảm thấy Ok vì bạn bè đầy đứa ế. Muốn quen một.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Trinh Jolie