Bởi Vì Là Khi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyly

Nói cho em nghe liệu yêu một người bằng hết con tim. Là đúng hay đang sai mà sao anh ơi em cứ buồn hoài như thế. Nước mắt rơi nhiều như thế và nói cho em nghe. Anh có yêu em như những lời ngọt ngào anh thường vẫn nói. Mà.

Downtown Baby

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: RTee & Lyly & BLOO

Lạc vào 1 giấc mơ mang tên người. Chẳng thể nào để trái tim em nghỉ ngơi. Ngày lại ngày nỗi nhớ anh cứ rối bời. Baby without you , I can't do this anymore. Em đã cho anh biết tình yêu này đầy nút thắt. Vậy nên đừng chào.

Lời Đường Mật

Tác giả: LyLy & HIEUTHUHAI

Ca sĩ: HIEUTHUHAI & Lyly

1. Nếu anh nhắn lần đầu là do anh ấn tượng. Và sau đó nếu có lần 2 là do không sai gu. Nếu anh nhắn cho em lần 3 là anh đang vấn vương. Còn nếu mà có nhắn lần 4 so then i like you. 3 câu đầu đủ làm em đổ như là haiku. Phải.

Nếu Ta Không May

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: Anh Tú & Lyly

Nếu ta không may chẳng thể trở lại được như lúc ban đầu. Nếu ta không may phải buông lời chia tay, khi ấy... Em liệu có thấy đau như anh? Hay niềm đau sẽ trôi qua nhanh. Vì em chẳng thiết tha những giây phút bên cạnh.

Người Ta Đâu Thương Em

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: Anh Tú & Lyly

Tại sao em cứ ngốc nghếch xem anh ta là cả thế giới. Trong khi người ấy luôn khiến em buồn, xem ra đâu thật lòng yêu em. Em cứ giả vờ cười như thế thôi, tôi biết trong em giờ đang đau lắm. Việc gì em cứ luôn phải tỏ ra mạnh.

Người Vẽ Ước Mơ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Lyly

Vẽ ước mơ không tên từ bao lâu nay em lặng thinh. Vẽ ước mơ em đi đừng giấu mãi trong lòng mình. Vẽ ước mơ đơn sơ từ bao lâu em hằng mơ. Vẽ ước mơ an yên nhẹ gánh bớt đi ưu phiền. Để cho tôi lắng nghe lời ước mơ trong lòng.

Tuy Xa Mà Gần, Tuy Gần Mà Xa

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: Anh Tú & Lyly

Em ơi hôm nay nhiều người bệnh. Thêm nhiểu ca sắp hết họ mong được về nhà. Anh vừa chợp mắt sau cả ngày chẳng thể ngưng được chân với tay. Anh hay khoe em cùng đồng nghiệp. Khoe rằng anh có cô vợ xinh lại còn hiền. Thêm một.

danh sách bài hát của ca sĩ Lyly