Đánh Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Đăng Trần; Freak D & Quang Đăng Trần (Lofi Version)

Chỉ còn anh lang thang chốn cũ. Lòng quặn đau nước mắt ướt nhòa. Chẳng thể nào biết được liệu mai sau có thể gặp lại nữa. Chỉ muốn xóa quá khứ kia đi nhưng không dễ để có thể tập quên. Rồi cho đến cuối cùng chỉ.

Chỉ Có Tôi Yêu Thôi

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Nói ra vậy thôi, câu biệt ly ta đã ko chung đường, có đau thì đau , nhưng còn hơn phải vấn vương thêm chi. Vì người cứ cố giấu tiếng nói chẳng còn iu nữa đâu, kết thúc thế thôi cho ko bận. Tâm về nhau. Nhớ khi được yêu,

Chẳng Phai

Tác giả: Duy Lâm

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Ngày hôm qua em nói với anh. Chúng ta chia tay anh nhé. Em nói không thể chờ đợi anh nữa rồi. Vậy thì em cứ bước ra đi! Lý trí của anh vẫn cứ nghĩ rằng. Em không quan trọng với anh. Nhưng ý nghĩ của anh thật không phải.

Chẳng Nói Nên Lời

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Quang Đăng Trần

Ca sĩ khác: Nguyễn Hoàng Dũng (Acoustic Cover)

Chúng ta không cần nhau thêm nữa. Kết thúc bao ngày qua được chưa?". Có hay chăng một giây em muốn nói lời chia tay lúc xưa? Một giây anh vẫn cứ im lặng, cứ im lặng. Một giây em bước chẳng quay lại, dẫu một lần. Mất bao.

Cha Và Mẹ

Tác giả: Nông Tiến Bắc

Ca sĩ: Quang Đăng Trần & Hưng Hồ; Quang Đăng Trần & Hưng Hồ (beat)

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời đâu ai khổ bằng cha. Biển rộng mênh mông không đong đầy tình mẹ. Mây trời lồng lộng có phủ kín công cha. Prechords:. Tần tảo sớm hôm mẹ nuôi con lớn khôn. Cha.

2 Pages<12